x close

หญิงคนงานถูกทรายฝังร่างทั้งเป็น หลังเพื่อนไม่เห็น เพราะมัวแต่เล่นโทรศัพท์

          คนงานหญิงถูกกองทรายกลบฝังร่างทั้งเป็น เหตุเพื่อนร่วมงานที่ขับรถตักมองไม่เห็น เพราะมัวแต่ดูโทรศัพท์ และเป็นจุดอับพอดี


ฝังทั้งเป็น
ภาพจาก hk01.com

           วันที่ 5 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเหตุการณ์สุดหดหู่ เหตุเกิดขึ้นที่โรงงานแห่งหนึ่งในเมืองอี้ตู มณฑลหูเป่ย์ ตอนกลางของประเทศจีน หญิงคนงานชะตากรรมดับสลด ถูกฝังกลบใต้กองทรายทั้งเป็น เหตุเพราะยืนในจุดอับ และเพื่อนร่วมงานไม่เห็น เพราะมัวแต่สนใจโทรศัพท์

           คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ภายในโรงงาน เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ทั้งหมด หญิงคนงานเดินไปเดินมา ในระหว่างที่มีการขนทราย กระทั่งจุดหนึ่งที่เธอไปยืนอยู่หน้ารถตักทราย ซึ่งเป็นจุดบอด เพื่อนร่วมงานที่เป็นคนขับรถตักทรายมองไม่เห็น จึงเสยร่างเธอขึ้นไป ก่อนจะไปตักทรายกองใหญ่

ฝังทั้งเป็น
ภาพจาก hk01.com

             ทรายท่วมทับร่างของหญิงคนงาน ก่อนรถตักจะนำทรายมาใส่ท้ายรถบรรทุก ซึ่งจะเห็นว่าตอนแรกนั้น หญิงสาวยังมีลมหายใจ พยายามดิ้นเพื่อเอาชีวิตรอด ก่อนจะแน่นิ่งไป

             ด้านคนขับรถตักทรายเพื่อนร่วมงาน เมื่อได้สติรู้ว่าเกิดเหตุร้ายขึ้น ก็รีบกระโดดลงจากรถเพื่อไปดูเพื่อนร่วมงาน จากนั้น เพื่อนร่วมงานรายอื่น ๆ ก็วิ่งมาสมทบช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ทว่าไม่ทันกาล เธอเสียชีวิตลงในที่สุด

ฝังทั้งเป็น
ภาพจาก hk01.com

             รายงานท้องถิ่นเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ยืนยันว่า หญิงรายดังกล่าวเสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้งนี้ รายงานยังได้เผยว่า ระหว่างที่เกิดเหตุนั้น พนักงานที่ขับรถตักทราย ไม่ทันได้สังเกตเห็นเพื่อนร่วมงานเพราะมัวแต่สนใจโทรศัพท์มือถือ โดยทางขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว

ฝังทั้งเป็น
ภาพจาก hk01.com

ฝังทั้งเป็น
ภาพจาก hk01.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงคนงานถูกทรายฝังร่างทั้งเป็น หลังเพื่อนไม่เห็น เพราะมัวแต่เล่นโทรศัพท์ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 15:35:45 32,559 อ่าน
TOP