x close

อุทาหรณ์ หนูน้อยชอบเล่นมือถือในส้วม สุดท้ายก้นติด เดือดร้อนดับเพลิงต้องช่วย

       อุทาหรณ์ หนูน้อยชอบเล่นมือถือในส้วม สุดท้ายก้นติด เดือดร้อนดับเพลิงต้องช่วย ชอบเล่นมือถือในส้วมดูไว้ เล่นเพลินเกินไปอาจต้องเสียใจทีหลังแบบนี้
ชอบเล่นมือถือในส้วม
ภาพจาก shanghai.ist

        ไม่ว่าใครก็คงต้องเคยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมานั่งกดนั่งไถดูอะไรนู่นนี่ในยามว่าง ไม่ว่าจะนั่งรถ เข้าแถวรออาหาร ฆ่าเวลาระหว่างรอใครสักคน หรือแม้แต่ช่วงเวลาแสนสงบในห้องส้วม ก็ยังไม่พลาด ขอเลื่อนฟีดดูนู่นนิด นี่หน่อย แถมด้วยเกมสักตา หรือหนักหน่อยก็อาจจะขอดูคลิปไปเรื่อยอย่างบันเทิงเริงใจ

        สำหรับพ่อหนุ่มน้อยวัย 6 ขวบรายนี้ก็เช่นกัน ช่วงเวลาในห้องน้ำคือการใช้เวลาอันแสนสุขอยู่กับโทรศัพท์มือถือในมือ ไม่มีใครรู้ว่าเขาทำอะไรบ้าง อาจจะแชตกับเพื่อนติดพัน นั่งดูคลิปเพลินไป หรือติดเกมหนักชนิดวางโทรศัพท์มือถือไม่ลง แต่ที่แน่ ๆ คือเขาใช้เวลาอยู่กับมันนานมากเกินไป จนบั้นท้ายแทบจะถูกโถส้วมดูดผนึกเป็นหนึ่งเดียว พอถึงเวลาอยากลุก เจ้าโถส้วมกลับไม่ยอมให้เขาจากไปง่าย ๆ เสียแล้ว

        เรื่องราวดังกล่าวถูกนำมารายงานโดยเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2562 เผยว่า เด็กชายจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน รายนี้ ใช้เวลาอยู่ในห้องส้วมนานมาก จนกระทั่งตอนที่เขาเสร็จธุระและกำลังจะลุกขึ้นจากโถส้วม ก็ปรากฏว่าเขากลับขยับไปไหนไม่ได้ จะลุกก็ลุกไม่ขึ้น จนต้องร้องขอความช่วยเหลือจากคนในบ้าน แต่แม้ว่าคนอื่นจะมาช่วยกันทั้งยกและดึงตัวเขาอย่างไรก็ไม่เป็นผล สุดท้ายก็ต้องโทร. ตามเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาช่วยเหลือ

        แต่แม้จะถึงมือเจ้าหน้าที่แล้ว อาการติดแหง็กของเขาก็ใช่ว่าจะช่วยได้ง่าย ๆ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาถึง 1 ชั่วโมงเต็ม ๆ ในการค่อย ๆ ตัดฝารองนั่งออกจากกัน จนในที่สุดเด็กชายก็ได้รับอิสระอีกครั้ง และเชื่อเลยว่านี่คงจะกลายเป็นอุทาหรณ์ชั้นดี ไม่ให้เขาเข้ามานั่งแช่อยู่ในห้องส้วมเป็นเวลานานเช่นนี้อีก

ชอบเล่นมือถือในส้วม
ภาพจาก shanghai.ist

ชอบเล่นมือถือในส้วม
ภาพจาก shanghai.ist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ หนูน้อยชอบเล่นมือถือในส้วม สุดท้ายก้นติด เดือดร้อนดับเพลิงต้องช่วย อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 17:55:15 8,331 อ่าน
TOP