x close

คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นทอง 200 บาท มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ก่อนนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างหนี

        คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นทองได้กว่า 200 บาท มูลค่ารวม 4 ล้าน ก่อนนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างหลบหนี ตำรวจเร่งหาหลักฐานล่าตัว


คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นทอง 200 บาท
ภาพจาก สปริงนิวส์

        เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ที่ร้านทองในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า สาขาพระราม 4 เขตคลองเตย กรุงเทพฯ เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง โดยในที่เกิดเหตุ มีพนักงานหญิง 3 คน อยู่ในอาการตื่นตระหนก ส่วนตำรวจได้เข้าตรวจสอบหาลายนิ้วมือแฝง ดีเอ็นเอ และเก็บวัตถุพยานในการหาคนร้าย

        ขณะเดียวกัน จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชายผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร เดินเข้ามาในร้าน วางถุงพลาสติกใสบนเคาน์เตอร์ ด้านในมีกระดาษกาแฟสีน้ำตาลและก้อนหินขนาดเท่ากำปั้น 1 ก้อน จากนั้นได้หยิบปืนคลุมด้วยผ้าวางหน้าเคาน์เตอร์ พร้อมยื่นถุงผ้าสีขาวให้พนักงานหยิบทองออกมาใส่

        ทั้งนี้ ด้วยความกลัวของพนักงาน จึงกวาดสร้อยคอทองคำประมาณ 4-5 ถาด ใส่กระเป๋าคนร้าย น้ำหนักประมาณ 200 บาท มูลค่า 4 ล้านบาท ภายหลังคนร้ายเรียกมอเตอร์ไซค์รับจ้างให้ไปส่งที่สถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นทอง 200 บาท
ภาพจาก สปริงนิวส์

        ด้านนายวิทวัช กงสินธ์ มอเตอร์ไซค์รับจ้าง กล่าวว่า ลูกค้าคนดังกล่าวพูดภาษากลางชัดเจนว่า ไปเอ็มอาร์ที ศูนย์สิริกิติ์ พร้อมจ่ายเงินให้ตน 100 บาท ตนก็ทอนไป 70 บาท แล้วไปรับผู้โดยสารรายอื่นต่อ ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายบุกเดี่ยวปล้นทอง 200 บาท มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ก่อนนั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างหนี อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2562 เวลา 13:26:58 3,818 อ่าน
TOP