x close

ตร. ทองหล่อ เร่งล่าโจรสวมวิกหน้าม้า บุกกวาดทองหนัก 200 บาท กลางห้างดัง

          ตำรวจทองหล่อ เร่งไล่ล่าโจรสวมวิกหน้าม้า บุกจี้ชิงทองหนัก 200 บาท จากร้านทองกลางห้างดัง ย่านพระราม 4 ก่อนจ้างวินไปส่ง MRT หนีลอยนวล
โจรสวมวิกหน้าม้า
ภาพจาก Workpoint News

โจรสวมวิกหน้าม้า
ภาพจาก Workpoint News

          วันที่ 8 มีนาคม 2562 Workpoint News รายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ (7 มีนาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งมีคนร้ายเป็นชาย เข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์ในร้านทองออโรร่า ซึ่งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า ย่านพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กทม. โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายได้นั่งรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อไหมพรม ใส่วิกผมหน้าม้ายาวประบ่า สวมหน้ากากอนามัยและแว่นกันแดดปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาในร้านก่อนแล้วหยิบอาวุธปืนไม่ทราบชนิดคลุมด้วยผ้าวางลงหน้าเคาน์เตอร์ จากนั้นได้นำถุงผ้าสีขาวที่เตรียมมา ยื่นให้พนักงานหยิบทองมาใส่ในถุง

โจรสวมวิกหน้าม้า
ภาพจาก Workpoint News

          ด้วยความกลัว พนักงานจึงกวาดสร้อยคอทองคำประมาณ 4-5 ถาด ใส่ในถุงของคนร้าย น้ำหนักรวมประมาณ 200 บาท มูลค่าความเสียหายประมาณ 4,000,000 บาท ก่อนวิ่งหลบหนีออกจากห้างและเรียกวินมอเตอร์ไซค์ บริเวณด้านข้างของห้างให้ไปส่งที่ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

          จากการสอบถามวินมอเตอร์ไซค์ ให้การว่า คนร้ายมีท่าทีรีบร้อนวิ่งออกมาจากห้าง และว่าจ้างตนให้ไปส่งที่ MRT โดยให้เงินจำนวน 100 บาท ตนก็ทอนให้ 70 บาท จากนั้นตนก็กลับวินมารับผู้โดยสารตามปกติ จนมีเจ้าหน้าที่เชิญตัวไปสอบปากคำ ถึงได้รู้ว่าเป็นคนไปส่งคนร้ายที่ชิงทองภายในห้าง อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นใด ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ทองหล่อ เร่งล่าโจรสวมวิกหน้าม้า บุกกวาดทองหนัก 200 บาท กลางห้างดัง อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 14:09:46 6,282 อ่าน
TOP