x close

คลิปนาทีรถเมล์สาย 115 เบรกแตก ไต่ขึ้นทางเท้า ชนหญิงเดินริมถนนดับสลด

          เผยนาที รถเมล์สาย 115 เบรกแตก เลี้ยวไม่พ้นไต่ขึ้นทางเท้า ชนหญิงเดินริมถนนอัดร่างกับเสาไฟฟ้าดับสลด

          จากกรณีที่ รถร่วมบริการ ขสมก. สาย 115 (สวนสยาม-สาทร) ป้ายทะเบียน 11-9114 กรุงเทพมหานคร เบรกแตกพุ่งขึ้นบนฟุตปาธ ชนคนที่เดินอยู่เสียชีวิต บริเวณแยกบางกะปิ หน้าตลาดสดลาดพร้าว 123 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (8 มีนาคม 2562) โลกออนไลน์ได้เผยคลิปนาทีเหตุการณ์สยอง โดยพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็น 3 แยก ที่มีรถเลี้ยวเป็นปกติ อย่างไรก็ดีพบว่ารถเมล์สาย 115 คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วและไม่สามารถควบคุมรถไม่ให้ไต่ขึ้นมาบนฟุตปาธได้ ส่งผลให้พุ่งชนหญิงเคราะห์ร้ายเสียชีวิตดังกล่าว


          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ไทยโพสต์ รายงานว่า จากการสอบสวน นายสมจิตร หม่อมพันธ์ อายุ 64 ปี คนขับรถโดยสาร ให้การว่า ขณะที่ขับรถลงสะพานข้ามคลองแสนแสบ และกำลังเข้าโค้งเลี้ยวขวา ตนเองพยายามเหยียบเบรก แต่เบรกขัดข้อง เบรกจม ทำให้เบรกไม่อยู่ ตนจึงพยายามหักเลี้ยวและประคองรถ แต่รถเสียหลักพุ่งชนผู้เสียชีวิตขณะเดินอยู่บนทางเท้าบริเวณหน้าตลาด ร่างถูกชนอัดก๊อบปี้กับเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่

          ด้าน พ.ต.อ. ภาสกร รัตนปนัดดา ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ได้แจ้งข้อหา นายสมจิตร หม่อมพันธ์ อายุ 64 ปี คนขับรถร่วมบริการ สาย 115 (สวนสยาม-สาทร) ข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้ควบคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีรถเมล์สาย 115 เบรกแตก ไต่ขึ้นทางเท้า ชนหญิงเดินริมถนนดับสลด โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2562 เวลา 10:50:42 56,841 อ่าน
TOP