x close

ส่งตัวแม่ของ ต่าย มนัสนันท์ เข้า รพ. ด้วย ประเมินอาการป่วยทางจิต ก่อนการรักษา

          ส่งตัวแม่ของ ต่าย มนัสนันท์ เข้าโรงพยาบาลให้หมอประเมินอาการทางจิต ทั้งต่ายและแม่ ใช้เวลาประเมินก่อนการรักษาอย่างน้อย 7 วัน ด้านน้าเขย เผย ต่าย ยังปกติดี บ่นอยากกินโน่นนี่
ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก brighttv.co.th

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก brighttv.co.th

         ความคืบหน้าหลังเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ลงพื้นที่ช่วยเหลือ ต่าย มนัสนันท์ อายุ 34 ปี อดีตดาราสาวที่ชีวิตพลิกผันกลายเป็นคนเร่ร่อน พร้อมเกลี้ยกล่อมให้เจ้าตัวเข้ารับการรักษาอาการทางจิต ที่โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา กรุงเทพฯ

          ล่าสุด (8 มีนาคม 2562) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า นายสุจริต เอื้อมอัมพร อายุ 43 ปี น้าเขยของ ต่าย มนัสนันท์ เผยว่า ขณะนี้อาการของต่ายยังปกติ ไม่อาละวาดหรือคลุ้มคลั่ง วันที่พาตัวมาโรงพยาบาลต้องหลอกล่อกันพอสมควร แต่พอมาถึงก็ไม่มีอาการโวยวายอะไร ต่ายบ่นแต่ว่าอยากกินโน่นกินนี่ ตนก็คอยไปซื้อมาให้

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก brighttv.co.th

ต่าย มนัสนันท์
ภาพจาก brighttv.co.th

          หลังจากนี้ แพทย์ต้องเช็กอาการอย่างละเอียด โดยให้ต่ายแอดมิตเพื่อประเมินอาการก่อนการรักษาอย่างน้อยประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งแม่ของต่ายก็ต้องเข้ารับการประเมินการรักษาด้วยเช่นกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งตัวแม่ของ ต่าย มนัสนันท์ เข้า รพ. ด้วย ประเมินอาการป่วยทางจิต ก่อนการรักษา อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2562 เวลา 12:13:12 28,198 อ่าน
TOP