x close

ซอลส์ ตรีผลา สุดยอดยาสีฟันเกลือสมุนไพรอายุรเวท การันตีด้วยรางวัลจากระดับนานาชาติ

          
         
          บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตยาสีฟันซอลส์ ตรีผลา คว้ารางวัล Gold Prize 
ที่งาน "Seoul International Invention Fair 2018" ประเทศเกาหลีใต้ จากผลงานเรื่อง "การพัฒนาสารออกฤทธิ์เข้มข้นสูงจากตรีผลาด้วยกระบวนการสกัดสีเขียวสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก" ซึ่งกระบวนการดังกล่าวใช้ตัวทำละลายที่มีความปลอดภัยในการสกัด อีกทั้งตัวทำละลายสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ รวมไปถึงของเสียที่เกิดจากการผลิต สามารถย่อยสลายได้เองในธรรมชาติ และสารสกัดที่ได้จะมีฤทธิ์ทางชีวภาพสูงและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้

 
          ยาสีฟันซอลส์ ตรีผลา ผสานไปด้วยคุณค่าของสารสกัดสมุนไพรอายุรเวท ประกอบด้วย 3 สมุนไพรที่มีคุณประโยชน์อย่าง สมอไทย สมอภิเภก และมะขามป้อม พร้อมทั้งเกลืออณูเล็กเข้มข้น Hypertonic Salt ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการป้องกันปัญหาเหงือกต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นการอักเสบของเหงือก ช่วยให้เหงือกกระชับ และบรรเทาอาการเลือดออกตามไรฟัน พร้อมช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียและคราบพลัค ต้นเหตุของฟันผุ โรคเหงือก และกลิ่นปาก  กันไว้ดีกว่าแก้ โรคเหงือกรู้ก่อนป้องกันก่อน เพื่อปากสะอาดเหงือกดี และมีรางวัลการันตี ต้องยาสีฟันซอลส์ ตรีผลา สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


          สามารถติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากซอลส์ ได้ที่ Facebook Fanpage: SALZ Thailand
สอบถามข้อมูลเพิ่มกรุณาติดต่อ: (คุณอาทิตย์) บริษัท ฟาร์อีสท์ เฟมไลน์ ดีดีบี จำกัด (มหาชน) 
โทรศัพท์ 0-2354-3555
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซอลส์ ตรีผลา สุดยอดยาสีฟันเกลือสมุนไพรอายุรเวท การันตีด้วยรางวัลจากระดับนานาชาติ อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2562 เวลา 14:33:13 2,407 อ่าน
TOP