x close

ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอลพร้อมเพื่อน หลอกด่าคนไต้หวัน อีด*ก เพราะคิดว่าฟังไทยไม่ออก

          ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอลคนดัง ที่มีคนติดตามกว่า 5 แสนคน ลงคลิป Vlog ในยูทูบ เที่ยวตลาดกลางคืนในไต้หวัน พร้อมลงคลิปเพื่อนพูดแซวแม่ค้า ก่อนจะลงท้ายว่า "พูดแกล้งเฉย ๆ อีด*ก"

          เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562 บนโลกออนไลน์ ได้มีการพูดถึงคลิปหนึ่งของ ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอลคนดัง ที่มีคนติดตามกว่า 5 แสนคนบนยูทูบ ซึ่งฟลุ๊คและผองเพื่อนสาวประเภทสอง ได้ทำ Vlog บันทึกการไปเที่ยวไต้หวัน ซึ่งผ่านมาประมาณ 5-6 เดือนแล้ว



          โดยในช่วงแรก เป็นคลิปของฟลุ๊คและเพื่อนที่ไปเที่ยวตลาดเก่า และพาไปเที่ยวทะเล รับประทานอาหาร และหยอกล้อกับเพื่อน ซึ่งมีบางครั้งที่พูดถึงอาหารไต้หวันว่า "เอาปลากระป๋องมาเลยจ้า" แต่เมื่อถึงช่วงท้ายคลิป ฟลุ๊คและเพื่อนก็ได้ไปเที่ยวตลาดกลางคืนที่ขายของกิน และมีการไปแซวแม่ค้าว่า "หว่ออ้ายหนี่" (ฉันรักคุณ) แต่แม่ค้าเองฟังไม่รู้เรื่อง จนกระทั่งแม่ค้าฟังเข้าใจและหัวเราะออกมา เพื่อนของฟลุ๊คจึงบอกว่า "พูดแกล้งเฉย ๆ อีด*ก"


          เรื่องนี้กลับถูกคนเอามาคอมเมนต์กันสนั่น ทั้งบนยูทูบของฟลุ๊คเอง และตามเพจอื่น ๆ โดยที่มีคนบอกว่า อยากให้ฟลุ๊คฝากเตือนเพื่อนด้วย อย่าทำให้คนไทยด้วยกันเสียชื่อเสียง อย่าทำให้ชาติเสื่อมเสีย ที่พูดไป ไม่ตลกสักนิด คำพูดนั้นแรงเกินไป

          นอกจากนี้ยังมีคนบอกว่า ถ้าเรื่องนี้มีคนทำซับภาษาจีนเมื่อไร งานเข้าประเทศไทยแน่นอน


          อย่างไรก็ตาม ฟลุ๊คได้ออกมาแจงว่า "ขอโทษนะคะทุกคน ฟลุ๊คเช็คคลิปไม่ดีเอง คือปกติเขาชอบพูดเล่นพูดตลกอยู่แล้ว เหมือนเวลาชมฟลุ๊ค พอดีใจ เขาก็จะแบบล้อเล่นอีควายไรงี้อะ ฟลุ๊คขอโทษนะคะ"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุ๊ค กะล่อน เน็ตไอดอลพร้อมเพื่อน หลอกด่าคนไต้หวัน อีด*ก เพราะคิดว่าฟังไทยไม่ออก อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2562 เวลา 15:32:46 47,511 อ่าน
TOP