x close

ช็อกตาตั้ง...เมียนั่งรถผ่าน เห็นผัวยืนตรงระเบียง พอขึ้นไปดู กลายเป็นศพผูกคอตาย !

          เมียนั่งรถผ่านหลังห้องเช่า เห็นผัวยืนตรงระเบียง เอะใจขึ้นไปดูช็อก พบเป็นศพผูกคอตาย ทิ้งจดหมายลาตาย คาดน้อยใจทะเลาะกับเมียบ่อย
          วันที่ 8 มีนาคม 2562 เว็บไซต์แนวหน้า รายงานว่า รายงานว่า ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุชายผูกคอตายในห้องพักแห่งหนึ่ง ริมถนนคู่สร้าง-ประชาอุทิศ ที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 3 พบศพนายประพจน์ ลุงติ อายุ 25 ปี ใช้สายอากาศทีวีสีดำ ผูกกับราวตากผ้า ผูกคอเสียชีวิตในลักษณะยืนย่อตัว บริเวณขอบระเบียงมีโทรศัพท์มือถือวางตั้งอยู่ในลักษณะคล้ายจะโทร. วิดีโอคอล


          ตรวจสอบในห้องพัก พบข้อความลาตายระบุใจความว่า ให้ส่งกระดูกตนกลับบ้านที่ จ.เชียงใหม่ ฝากขอโทษพ่อแม่ และทุกคนที่รักตน พร้อมฝากดูแลน้องของตนด้วย โดยผู้ตายเขียนบอกรักลูก เชื่อว่าโตขึ้นลูกจะเป็นเซียนนักตกปลา สุดท้ายคนอื่นอาจเรียกลูกว่าซูกัส แต่พ่อจะเรียกว่าน้องดีกรี เพราะพ่อชอบกินเหล้า

          จากการสอบสวน น.ส.เมทินี ทวีนันท์ อายุ 23 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า คบกันมา 7 ปี มีลูกด้วยกันหนึ่งคน อายุ 2 ขวบ ช่วงหลังมีปากเสียงกันบ่อยในเรื่องส่วนตัวและเรื่องครอบครัว ทำให้ตนเก็บเสื้อผ้าและพาลูกไปอยู่ที่บ้านพี่ชายห่างออกไป 3 กิโลเมตร ที่ผ่านมาสามีขู่จะฆ่าตัวตายหลายครั้ง เมื่อวานนี้สามีโทร. หาตนหลายครั้ง แต่ตนไม่ได้รับ กระทั่งตอนเช้าตนนั่งรถสองแถวซึ่งวิ่งผ่านหลังห้องสามี มองขึ้นไปพบว่าสามียืนนิ่งอยู่ริมระเบียงไม่ขยับตัว ตนจึงตัดสินใจวิ่งขึ้นไปดู เมื่อไขกุญแจเข้าไปพบว่าสามีผูกคอเสียชีวิตแล้ว

          เบื้องต้นตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายฆ่าตัวตายเพราะมีปากเสียงกับภรรยาบ่อยครั้ง จนเกิดอาการน้อยใจ เขียนจดหมายทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า โดยหลังเกิดเหตุได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช ก่อนเชิญตัวภรรยาและคนใกล้ชิดไปสอบสวนเพิ่มต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกตาตั้ง...เมียนั่งรถผ่าน เห็นผัวยืนตรงระเบียง พอขึ้นไปดู กลายเป็นศพผูกคอตาย ! อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2562 เวลา 17:18:55 18,906 อ่าน
TOP