x close

OPPO คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 2019!



          OPPO ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำของประเทศไทย คว้ารางวัล Best Brand Performance บนโซเชียลมีเดีย สาขา Electronic Device จากเวที Thailand Zocial Awards ประจำปี 2019 โดยพิธีมอบรางวัลมีขึ้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เมื่อเร็วๆนี้ 
 (รางวัล Thailand Zocial Awards วิเคราะห์โดย Wisesight Metric เครื่องมือที่ใช้วัดผลข้อมูลบนโซเชียลมีเดียอย่างมีประสิทธิภาพ) และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จของการเข้าถึงลูกค้าบนโลกออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยมของแบรนด์สมาร์ทโฟน "OPPO"



          และความสำเร็จไม่หยุดแต่เพียงเท่านั้น OPPO ให้ความสำคัญกับวัยรุ่น กับคนใกล้ชิด ตลอดจนเข้าใจวัฒนธรรม ได้สร้างสรรค์แคมเปญดีๆ วีดีโอซึ้งๆ เข้าถึงทุกอารมณ์วัยรุ่น อย่าง "เพื่อนกัน 3 นาที" หรือ "Remember me" นี่แหละคือสารจาก OPPO ที่อยากส่งต่อความอบอุ่นให้ทุกคนได้รับ และในที่สุด OPPO ได้รับรางวัล Superbrands ปี 2018 มอบโดย Thailand Superbrands Council 



          รางวัลเหล่านี้คือความภาคภูมิใจ และแต่เหตุผลหลักสำคัญที่เป็นตัวขับเคลื่อนหรือเป็นแรงผลักดันให้ แบรนด์ออปโป้ เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้จนได้รับรางวัลการันตีมากมาย คือความมุ่งมั่นและพัฒนาในทุกๆด้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี การเข้มงวดคุณภาพของโปรดักส์ เพื่อให้ได้สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด รวมถึงการบริการหลังการขาย หรือ OPPO Service Center ที่ปัจจุบันมี 48 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงให้การบริการลูกค้าอย่างเต็มที่



          และล่าสุดกับยอดขายที่ยอดเยี่ยม ประจำไตรมาสที่ 4 ปี 2561 ที่ผ่านมา OPPO ประสบความสำเร็จ ขึ้นแท่นตลาดสมาร์ทโฟนไทยเป็นอันดับที่ 1! (ข้อมูลโดย บริษัทวิจัยตลาด Canalys)  
นี่คือส่วนหนึ่งของความสำเร็จของ OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนประจำประเทศไทย จะเห็นได้ว่าความสำเร็จ ไม่ได้มาโดยง่าย มีการปรับปรุงและพัฒนาในหลายๆด้าน และอนาคตเชื่อว่าจะเห็นภาพการพัฒนา ทั้งนวัตกรรม และด้านอื่นอย่างต่อเนื่องของแบรนด์ OPPO อย่างแน่นอน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO คว้ารางวัล Best Brand Performance on Social Media 2019! อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 18:53:49
TOP