x close

หนุ่ม 18 ซิ่งกระบะชนบ้านยับ ทับเด็ก 14 เจ็บ - เจ้าของกลุ้ม 5 ปี โดนเมาแล้วขับชน 2 หน

          หนุ่ม 18 ขับกระบะชนบ้านคนพังยับ ทับเด็ก 14 บาดเจ็บ ด้านเจ้าของกลุ้ม บ้านโดนคนเมาแล้วขับชนอีกหน  ครั้งก่อนเมื่อ 5 ปีที่แล้ว พบเสียหายไม่ต่ำกว่า 2 แสน










         เมาแล้วขับ

          จากอุบัติเหตุเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 8 มีนาคม 2562 หลังเกิดเหตุ นายสุทธิพงษ์ บุญสุภาพ วัย 18 ปี ขับรถกระบะเสียหลัก พุ่งชนบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายหลักอรุณประเสริฐ ม.10 ต.บุ่ง อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ก่อนที่ตัวรถจะไปทับขาข้างซ้ายของ ด.ญ.วิชญาดา วัย 14 ปี  ขณะนอนอยู่ในบ้านได้รับบาดเจ็บ คาดว่าสาเหตุมาจากเมาแล้วขับนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 8 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานว่า หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้ลงพื้นที่สำรวจความเสียหายอีกครั้ง พบว่า สภาพบ้านและรถกระบะพังเสียหายยับเยิน เจ้าของบ้านต้องเรียกช่างนำเหล็กหรือไม้ขนาดใหญ่มาค้ำยันเอาไว้ เนื่องจากเสาบ้านด้านหน้าหัก 2 ต้น ชั้นบนของบ้านยังไม่ทรุดพังลงมา ส่วนกรณีเมาแล้วขับนั้นต้องรอความเห็นจากแพทย์ต่อไป

          ด้าน นางนวล เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า นับเป็นเหตุการณ์ครั้งที่ 2 ที่ครอบครัวได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุ โดยเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว ก็เกิดเหตุมีคนขับรถเมาแล้วหลุดแหกโค้งเข้ามาชนบ้าน แต่ตอนนั้นบ้านไม่ได้พังเสียหาย ผิดกับครั้งนี้ที่เสียหายไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท ขณะที่หลานสาววัย 14 ปีที่ได้รับบาดเจ็บ ตอนนี้กลับจากโรงพยาบาลมารักษาตัวที่บ้านแล้ว พบศีรษะ แขน-ขามีรอยถลอก

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 18 ซิ่งกระบะชนบ้านยับ ทับเด็ก 14 เจ็บ - เจ้าของกลุ้ม 5 ปี โดนเมาแล้วขับชน 2 หน อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 10:12:42 6,933 อ่าน
TOP