x close

หนุ่มหัวร้อน ด่าหยาบแม่ค้า ฉุนผัดซีอิ๊วเส้นน้อย คว้าเก้าอี้ฟาด ขู่ฟันหน้าแหก

          ชาวเน็ตรุมจวกลูกค้าหัวร้อน ไม่พอใจผัดซีอิ๊วเส้นน้อย ด่าหยาบ พร้อมคว้าเก้าอี้ฟาดแม่ค้า แถมขู่เอามีดฟันหน้า

          หนุ่มหัวร้อน

          วันที่ 8 มีนาคม 2562 เฟซบุ๊ก อดิศักดิ์ ศรประสิทธิ์ ได้โพสต์คลิปเหตุความวุ่นวายในร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่ง ที่หนุ่มลูกค้ากำลังมีปากเสียงทะเลาะกับแม่ค้า ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ขว้างปาสิ่งของ และคว้าเก้าอี้ฟาดใส่กัน โดยระบุข้อความว่า "ญาติใครเพื่อนใคร ติดต่อผมมาทีนะ ผมชอบนักเลงแบบนี้จัง ใครรู้จักฝากตามหน่อยครับผม ซอยประชาอุทิศ 79 ป้าเค้าค้าขายเพื่อเลี้ยงลูก ๆ แต่มาทำกับเค้าแบบนี้ แล้วเจอกันครับ ฝากไปให้ถึงนักเลงคนนี้ทีนะเพื่อน ๆ คลิปไม่ได้ถ่ายเองครับ"

          จากในคลิป ลูกค้าชายกำลังยืนทะเลาะกับแม่ค้า จากนั้นก็คว้าถุงกล่องข้าวขว้างใส่แม่ค้า ด้านแม่ค้าที่ถือมีดอยู่ ก็ง้างมีดเข้าสู้ ทำให้ชายคนดังกล่าวถอยออกไป แต่ยังยืนด่ากันไปมา และคว้าเก้าอี้ฟาดใส่แม่ค้าอีกรอบ แม่ค้าจึงบอกคนในร้านให้โทร. แจ้งตำรวจ ซึ่งชายคนดังกล่าวเก็บมีดของแม่ค้าที่หล่นบนพื้น แล้วขู่เอามีดฟันหน้าแม่ค้าอีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์อธิบายในคอมเมนต์ว่า ลูกค้าผู้หญิงมาสั่งผัดซีอิ๊วแต่บอกว่าเส้นน้อยเกินไป แม่ค้าจึงผัดเพิ่มให้ พอตอนจ่ายเงินกลับโยนเงินให้แม่ค้า แล้วไปเรียกผู้ชายมาคุย กระทั่งเกิดเหตุการณ์ตามในคลิป ทั้งนี้ ชาวเน็ตพากันรุมด่าฝ่ายลูกค้ากันสนั่น อีกทั้งยังเป็นห่วงป้าแม่ค้าที่ต้องขายของที่เดิมทุกวัน เพราะชายคนดังกล่าวอาจย้อนกลับมาเล่นงานอีกเมื่อไรก็ไม่รู้


หนุ่มหัวร้อน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อน ด่าหยาบแม่ค้า ฉุนผัดซีอิ๊วเส้นน้อย คว้าเก้าอี้ฟาด ขู่ฟันหน้าแหก อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2562 เวลา 21:26:44 61,150 อ่าน
TOP