x close

ญาญ่า-อุรัสยา ควง เคน-ธีรเดช เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดูแลตัวเอง กับแบรนด์รังนกแท้รีจู-นิเพล็กซ์ใหม่

   

          แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) เปิดตัว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ควง เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
คู่ขวัญแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดูแลตัวเองและเผยความโดดเด้ง ให้กับผิวพร้อมลองแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ใหม่ทั้ง 3 สูตร ได้แก่ สูตรคลาสสิค สูตรมายด์ไซลิทอล และสูตรเฟรนช์คอลลาเจนที่ผสานคอลลาเจนจากฝรั่งเศสเพื่อความใส่ใจตัวเองพร้อมเผยความรู้สึกส่วนตัวว่าชอบและปลื้มมาก ที่ได้ดูแลสุขภาพและความงามไปพร้อมๆ กัน เชื่อว่ายิ่งเราดูแลตัวเองดีเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เรายิ่งดูดีมีโอกาสที่ดีหลายๆอย่างมากขึ้นในชีวิตหากทุกคนได้ลองจะต้องหลงรักแบรนด์รังนกแท้รีจู-นิเพล็กซ์แน่นอน



          นางสาวพุดตาน พงศ์พัฒนาไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด หลายปีที่ผ่านมาแบรนด์รังนกแท้ขึ้นแท่นครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด มาในปีนี้แบรนด์รังนกแท้ต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอันดับ1 ของเครื่องดื่มรังนกในเมืองไทยอย่างต่อเนื่องจึงได้คิดค้นแบรนด์รังนกแท้รีจู-นิเพล็กซ์ ใหม่ 3 สูตร ได้แก่  นำโดย(1) แบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ สูตรเฟรนช์คอลลาเจนนวัตกรรมใหม่ที่ผสานรังนกแท้คุณภาพดี และคอลลาเจนจากฝรั่งเศสที่โมเลกุลเล็ก ดูดซึมง่ายช่วยให้ร่างกายนำไปใช้ได้เร็ว (2) สูตรคลาสสิค หวานน้อย และ(3) สูตรมายด์ไซลิทอล ไม่มีน้ำตาล เพื่อให้คุณใส่ใจตัวเองได้มากขึ้น เพราะแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ คือ นิยามใหม่ของการใส่ใจตัวเองอย่างแท้จริง โดดเด่นในเรื่องของการดูแลสุขภาพ และความงามไปพร้อมๆ กัน ซึ่งตรงกับความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ จึงมั่นใจว่าแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ใหม่จะสามารถขยายฐานลูกค้าของผู้ที่สนใจเครื่องดื่มรังนกแท้ให้เพิ่มขึ้นในวงกว้างได้อย่างแน่นอน
 


          ญาญ่า อุรัสยา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์รังนกแท้รีจู-นิเพล็กซ์เปิดเผยว่าตอนแรกที่ได้ทราบว่ามีแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ใหม่ และญ่าได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ด้วย ญ่ายิ่งตื่นเต้นมากเลยค่ะ เพราะญ่าใส่ใจดูแลตัวเองด้วยการดื่มแบรนด์รังนกแท้มานานแล้วค่ะ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยและครั้งนี้รู้สึกว่าเค้าคิดค้นพัฒนามาเพื่อทุกคนจริงๆ หลังจากได้ลองแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ทั้ง 3 สูตรต้องบอกว่า ญ่าชอบมากค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์สูตรเฟรนช์คอลลาเจน เพราะได้คอลลาเจนจากฝรั่งเศสที่มีคุณภาพดีและพรีเมี่ยมมาก เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อยากดูดี ดูเด็กกันทั้งนั้น ถ้าไม่เชื่อมาพิสูจน์ความโดดเด้งของผิวญ่าได้เลยค่ะและญ่ามั่นใจว่าถ้าทุกคนได้ลองจะต้องตกหลุมรักแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์เหมือนญ่าแน่นอนค่ะ

          เคน ธีรเดช วแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญของแบรนด์รังนกแท้รีจู-นิเพล็กซ์เล่าว่าผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของการใส่ใจดูแลตัวเองไปอีกขั้นของผมเลยครับเพราะผมจะเน้นดูแลสุขภาพและภาพลักษณ์ของตัวเองให้ดูดีมาตลอด จนหลายคนทักว่าผมอยู่วงการมาหลายปีแต่หน้าตายังเหมือนเดิม และดูอ่อนเยาว์กว่าอายุด้วยยิ่งพอได้มาถ่ายโฆษณากับน้องญ่าผมยิ่งต้องรีบดูแลตัวเองให้แข็งแรง สุขภาพดี และผิวดูเด้งดูเด็กกว่าอายุครับ ยิ่งเดี๋ยวนี้ผู้ชายแมนๆ ก็หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ส่วนตัวผมชอบแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ทุกสูตรเลยครับ แต่เน้นสูตรมายด์ไซลิทอล ที่ไม่มีน้ำตาลเป็นพิเศษเพราะนอกจากจะได้คุณประโยชน์เต็มๆ จากรังนกแท้แล้ว ยังได้ดูแลควบคุมน้ำตาลไปในตัว และยังมีสูตรเฟรนช์คอลลาเจนที่ดีต่อสุขภาพและผิวพรรณของทุกคนด้วยครับ ถ้าอยากรู้ว่าผิวเด้งขนาดไหน ให้ไปดูผมกับน้องญ่าโดดเด้งตามภาพยนตร์โฆษณาเลยครับ



          พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแบรนด์รังนกแท้รีจู-นิเพล็กซ์ชื่อชุด "โดดเด้ง" ที่เน้นสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคทุกช่องทาง ภายใต้คอนเซปท์ "Follow consumers? journey" นอกจากนี้ยังมีสื่อสนับสนุนอื่นๆ เช่นวิทยุกระจายเสียง , โฆษณาในหนังสือหรือนิตยสาร , ป้ายประกาศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์เพื่อสอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่นิยมใช้โซเชียลมีเดียกันมากขึ้นในปัจจุบันพร้อมด้วยกิจกรรมทางการตลาดจัดเต็ม เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้างอีกด้วยแบรนด์รังนกแท้ รีจู-นิเพล็กซ์ทั้ง 3 สูตร มีจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ



ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท คอมมูนิเคชั่นแอนด์มอร์ จำกัด
คุณคะนึงนิตย์ และคุณวีรุตย์
โทร. 02-7183800

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาญ่า-อุรัสยา ควง เคน-ธีรเดช เปิดประสบการณ์ใหม่ของการดูแลตัวเอง กับแบรนด์รังนกแท้รีจู-นิเพล็กซ์ใหม่ โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2562 เวลา 18:03:56 1,296 อ่าน
TOP