x close

สะพรึงกลางดึก ชายผูกคอดับกลางสะพานลอย น้องชี้เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ไร้ลางบอกเหตุ

 

             สะพรึงกลางดึก ชายผูกคอดับกลางสะพานลอย น้องชี้เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ไร้ลางบอกเหตุ แต่ยอมรับว่าพี่มีความเครียด เพราะเลิกกับแฟนมา 1 ปี และสภาพการเงินไม่ค่อยดี

              วันที่ 9 มีนาคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตบนสะพานลอย บริเวณปากซอยประดิษฐ์มนูธรรม 6 เขตวังทองหลาง ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคือ นายธเนตร นาคดวง อายุ 34 ปี สภาพศพมีเชือกไนลอนผูกอยู่ที่คอและผูกไว้กับกรงเหล็กที่ครอบตัวสะพานกันคนปีนขึ้นทางด่วน ในระดับความสูงกว่า 2.5 เมตร จึงได้ทำการชันสูตรก่อนส่งร่างต่อไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

              ด้าน นายปิยชน นาคดวง น้องชายผู้ตาย เผยว่า เพิ่งพูดคุยกับพี่ชายเมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ทราบว่าพี่ชายพักอาศัยอยู่กับเพื่อนย่านถนนเชื้อเพลิง และก่อนหน้านี้ตนทราบว่าพี่ชายเลิกกับแฟนมาราว 1 ปีแล้ว สภาพการเงินของพี่ก็ไม่ค่อยดีนัก ทำให้เกิดความเครียด แต่ก็ไม่มีลางบอกเหตุหรือการสั่งเสียใด ๆ เพิ่งมาทราบเรื่องหลังเจ้าหน้าที่โทร. บอก 

ฆ่าตัวตาย

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุการฆ่าตัวตาย ว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัว โดยจากนี้จะสอบสวนญาติและพยานแวดล้อมที่พบศพอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึงกลางดึก ชายผูกคอดับกลางสะพานลอย น้องชี้เพิ่งเจอกันไม่กี่วัน ไร้ลางบอกเหตุ โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2562 เวลา 13:34:12 8,305 อ่าน
TOP