x close

หนุ่มจอดรถผิดกฎ ตร. มาคุยดี ๆ กลับกร่างใส่ ท้าให้ถอดเครื่องแบบ ต่อยกันแมน ๆ

          หนุ่มราชบุรีจอดรถผิดกฎหมาย ทั้งจอดย้อนทางและจอดในที่ห้ามจอด ตำรวจมาคุยดี ๆ กลับไม่ฟัง อ้างจะรีบพาลูกไปหาหมอ ไม่ได้มาจอดเล่น ๆ แถมท้าให้ตำรวจถอดเครื่องแบบ ออกมาชกต่อกันตัวต่อตัว
ท้าตำรวจต่อย

          เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562 ได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นบนถนนสมบูรณ์กุล บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลราชบุรี ใจกลางตัวเมืองราชบุรี โดยดาบตำรวจท่านหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก มุมสบาย น่านั่ง เล่าว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งจอดรถแบบผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกใบสั่งเสียค่าปรับ ข้อหาจอดรถไม่ชิดขอบทางด้านซ้าย ย้อนทาง และจอดรถในเขตห้ามจอดขาว-แดง ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับชายหนุ่มเจ้าของรถเป็นอย่างมาก ลงมายืนชี้หน้าด่าตำรวจ และท้าให้ถอดเครื่องแบบมาชกต่อยกันตัวต่อตัว

ท้าตำรวจต่อย

          จากคลิปวิดีโอเหตุการณ์ จับใจความได้ว่า ชายหนุ่มดังกล่าวและภรรยา ขับรถมาจอดเพื่อจะพาลูกที่บาดเจ็บกระดูกขาแตกไปหาหมอ ชายหนุ่มกล่าวว่าตัวเองไม่ได้มาจอดเล่น ๆ แต่จอดตรงนี้เพราะมีธุระ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งไปว่าเขาจอดรถไม่ถูกต้อง สามารถดูจากรถคันอื่นได้ว่าจอดกันอย่างไร ชายหนุ่มพ่อเด็กก็โวยวายไม่เลิก กล่าวว่า "มึงลองมีลูกมั่งดิ มึงจะเข้าใจ" เจ้าหน้าที่ก็อธิบายไปว่าตนเข้าใจ เพราะทุกคนก็มาหาหมอทั้งนั้น ทางด้านฝ่ายแม่เด็กก็พูดว่า "แค่จะพาลูกมาหาหมอนะพี่ ทำไมไม่ฟังกันบ้างเลย เอะอะอะไรก็ถ่ายรูป"

ท้าตำรวจต่อย

          ดาบตำรวจกล่าวอีกว่า "นี่แหละผู้ไม่เคารพกฎจราจร อุบัติเหตุถึงเกิดบ่อยครั้ง" พร้อมคอมเมนต์ในเชิงขำขันอีกว่า "ดาบไม่สู้ครับพี่" ซึ่งเพื่อนฝูงในเฟซบุ๊กก็เข้ามาแสดงความเห็นว่าคุณตำรวจนายนี้เป็นนักมวยระดับแชมป์ และถ่อมตัวมาก ไม่คิดสู้ แค่ทำตามหน้าที่ ซึ่งถ้าหากมีการสู้แบบตัวต่อตัวจริง ๆ ฝ่ายชายหนุ่มสุดกร่างก็อาจจะจบไม่สวยก็เป็นได้

ท้าตำรวจต่อย

          ทางด้าน เพจคลิปดังเฟซบุ๊ก ก็ได้แชร์คลิปดังกล่าว เหล่าชาวโซเชียลก็เข้ามาวิจารณ์ชายหนุ่มในคลิปกันอย่างหนัก เพราะนอกจากทำผิดกฎหมายแล้วยังไม่ยอมรับ ทำตัวกร่างท้าตำรวจมาชกต่อย แม้เจ้าหน้าที่ตำรวจพูดดี ๆ ด้วยแล้วก็ไม่ฟัง เหตุผลต่าง ๆ ทางด้านภรรยาของเจ้าตัวก็ควรจะห้ามปรามสามีของเธอ แต่เธอก็พาลไม่พอใจใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปอีกหนึ่งคน และด้วยเหตุนี้ เจ้าหน้าที่น่าจะมอบข้อหาหนัก ๆ เพิ่มอีกหลายข้อหา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจอดรถผิดกฎ ตร. มาคุยดี ๆ กลับกร่างใส่ ท้าให้ถอดเครื่องแบบ ต่อยกันแมน ๆ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 18:22:27 23,528 อ่าน
TOP