x close

เจ้าของรถงงหนัก จอดรถริมถนนอยู่ดี ๆ เจอข้อความด่า-สั่งให้เลื่อนรถ ที่นี่ที่กู !

          เจ้าของรถสุดงง จอดรถริมถนนอยู่ดี ๆ กลับมาอีกทีเจอข้อความแปะด่า ระบุ "ที่นี่ที่กู" พร้อมแนบเบอร์โทร. เชื่อคนเขียนคงจอดประจำ จนหัวร้อน คิดเป็นที่ของตัวเอง
ดราม่าแย่งที่จอดรถ

          เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562 เพจ เฮีย ได้โพสต์แชร์รูปภาพรถยนต์คันหนึ่งซึ่งจอดอยู่ริมถนน บนกระจกด้านข้างมีกระดาษแผ่นหนึ่งแปะเอาไว้ ระบุข้อความว่า "ไอ้หน้าสัตว์ มาเลื่อนรถเลย นี่ที่กูไอ้แม่เย็x มีควxไรโทรมา" พร้อมระบุหมายเลขโทรศัพท์เอาไว้ให้เรียบร้อย

ดราม่าแย่งที่จอดรถ

          คาดว่าเจ้าของกระดาษแผ่นนี้น่าจะเอารถมาจอดบริเวณดังกล่าวอยู่เป็นประจำ เมื่อเจอรถคันอื่นมาจอดทับที่โปรดของตัวเอง จึงเกิดอาการหัวร้อนไม่พอใจ และต้องการให้รถคันอื่นออกไปจากจุดนี้ ห้ามจอด เพราะจองแลว

          ทั้งหลังจากที่ภาพเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลก็ได้วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา เผยว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นจุดสาธารณะ ใครจะมาจอดก็ได้ ไม่ใช่ที่ส่วนตัวของใครคนใดคนหนึ่ง และเจ้าตัวก็ไม่ได้สร้างถนนนี้ไว้ ชาวเน็ตยังแซวอีกว่าจะนำเบอร์โทรศัพท์ไปแกล้งโพสต์ในเว็บ "นัดยิ้ม" แต่ก็มีคนแย้งว่าอย่าเพิ่งทำอะไรกับหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าว เพราะอาจจะเป็นการแกล้งกัน ก็เป็นได้


ดราม่าแย่งที่จอดรถ

ดราม่าแย่งที่จอดรถ

ดราม่าแย่งที่จอดรถ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถงงหนัก จอดรถริมถนนอยู่ดี ๆ เจอข้อความด่า-สั่งให้เลื่อนรถ ที่นี่ที่กู ! อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2562 เวลา 16:42:13 37,247 อ่าน
TOP