x close

เพจสนับสนุนธนาธร ประกาศยุติบทบาท ชี้ อีกฝ่ายเล่นการเมืองน้ำเน่า ขอให้ฟ้าโชคดี

        เพจสนับสนุนธนาธร ประกาศยุติบทบาท ชี้ อีกฝ่ายเล่นการเมืองแบบเก่า เนื่องจากหมิ่นศาล ดึงผู้สมัครจากไทยรักษาชาติ พาทักษิณกลับบ้าน สุดท้ายขอให้ฟ้าโชคดี

       เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2562 เฟซบุ๊ก SaveThanathorn ซึ่งเป็นเพจสนับสนุนนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ มีการแถลงการณ์ประกาศยุติการสนับสนุนนายธนาธร เนื่องจากเล่นการเมืองแบบเก่า ๆ มีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้

       "แถลงการณ์ ยุติบทบาท เพจ Savethanathron

       เรียนลูกเพจที่รัก ตลอดเวลาหลายเดือนมานี้ เราสู้เพื่อความยุติธรรม เราสู้เพื่อคุณธนาธรให้ได้รับความเป็นธรรม เพราะเราเชื่อว่า คุณธนาธรจะนำพาประเทศชาติไปสู่อนาคตใหม่ที่ดีกว่า ทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ ก้าวข้ามความขัดแย้ง และได้มีโอกาสพัฒนาประเทศ หลังจากติดหล่มความขัดแย้งมาหลายสิบปี เรายินดีที่คุณธนาธรจะแก้ รัฐธรรมนูญ เพื่อสิทธิเสรีภาพของคนไทย เรายินดีที่คุณธนาธรจะนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างเช่น ไฮเปอร์ลูป มาให้คนไทยได้ใช้งาน ยืนดีที่จะสนับสนุนคุณในทุก ๆ เรื่องที่เราจะทำได้

       แต่ในความเป็นจริงคุณธนาธรไม่เพียงที่จะไม่ทำตามที่เคยสัญญากันไว้แล้ว กลับกันคุณธนาธรยังพยายามพาพรรคอนาคตใหม่ให้ไปอยู่ในวงจรแห่งความขัดแย้งไม่ต่างอะไรกับการเมืองน้ำเน่าในอดีต ทั้งการพาทักษิณกลับบ้าน การดูด ส.ส.ไทยรักษาชาติ เข้ามาร่วมพรรค การออกแถลงการณ์หมิ่นศาลเพื่อหวังคะแนนเสียงจากกลุ่มที่เคยสนับสนุนไทยรักษาชาติ และการกระทำที่ไม่เป็นประชาธิปไตยต่าง ๆ ภายในพรรค ดังนั้น ทีมแอดมินขอประกาศยุติการสนับสนุนพรรคอนาคตใหม่อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ เรายังเคารพการตัดสินใจของลูกเพจทุกท่าน

       ขอให้โชคดีค่ะ

       Ps. แม่ไม่ได้หย่ากับพ่อเพราะอารมณ์ หรือความขัดแย้ง แต่การกระทำของพ่อ มันสื่อให้เห็นว่าเป็นการเมืองแบบเก่า ๆ ที่สุดท้ายแล้วก็ยกพวกตีกันเหมือนเดิมค่ะ ขอให้ฟ้าโชคดีนะค้าาาาา"

ธนาธร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจสนับสนุนธนาธร ประกาศยุติบทบาท ชี้ อีกฝ่ายเล่นการเมืองน้ำเน่า ขอให้ฟ้าโชคดี อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2562 เวลา 22:06:12 37,753 อ่าน
TOP