x close

บึ้ม สภ.เมืองสตูล 2 ครั้งติด คาดเป็นการข่มขู่ เช้านี้บึ้มอีกรอบ ที่ร้านขายของชำ

          บึ้มต่อเนื่อง เกิดเหตุระเบิด 2 ครั้งบริเวณ สภ.เมืองสตูล ตำรวจเร่งกั้นพื้นที่-ส่งชุด EOD เข้าตรวจสอบ คาดเป็นการข่มขู่ ล่าสุดบึ้มอีกช่วงเช้าที่ร้านขายของชำ ไร้เจ็บ
          วันที่ 10 มีนาคม 2562 สำนักข่าว INN มีรายงาน เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณ สภ.เมืองสตูล ถึง 2 ครั้ง ในเวลาประมาณ 22.30 น. คืนที่ผ่านมา (9 มีนาคม) ส่งผลให้กำแพงรั้วและกระจกห้องสืบและห้องธุรการของ สภ.เมืองสตูล ได้รับความเสียหาย ซึ่งล่าสุดทางตำรวจได้กั้นพื้นที่ โดยปิดถนนสายสตูลธานี และถนนยาตราสวัสดี ทั้งขาเข้า-ออก ต.พิมาน อ.เมืองสตูล เพื่อให้ชุด EOD เข้าตรวจสอบ

ระเบิดสตูล

          เบื้องต้น พบเหตุระเบิดดังกล่าวเกิดขึ้น 2 ครั้ง ลูกแรกดังขึ้นบริเวณถังขยะหน้าทางเข้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูลและเวลาห่างกัน 15 นาที ก็ได้เกิดระเบิดลูกที่สองห่างจากจุดแรก 20 เมตร ที่บริเวณจุดจอดรถของกลาง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้พบเจอสะเก็ดต้องสงสัย และสายไฟที่เชื่อว่าถูกใช้ประกอบเป็นวัตถุระเบิด อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ระเบิดสตูล

          ขณะที่ นายก้องสกุล จันทราช นายอำเภอเมืองสตูล ระบุว่า น่าจะเป็นการข่มขู่มากกว่าสร้างสถานการณ์ หรือหมายเอาชีวิต โดยจากนี้ไปจะมีการประเมินสถานการณ์อีกครั้ง ส่วนทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยได้รับคำสั่งจากทางผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ให้เร่งตรวจสอบการเกิดระเบิดในครั้งนี้ พร้อมกับให้ทุกฝ่ายประเมินสถานการณ์นาทีต่อนาที และไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุ พร้อมกำชับให้นายอำเภอเมืองสตูลดูแลประชาชนชาวสตูลอย่าให้ตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอให้อยู่บ้านในช่วงนี้

ระเบิดสตูล

          ขณะเดียวกัน สำนักข่าวไทย รายงานว่า หลังจากเกิดเหตุระเบิด 2 ครั้งที่ สภ.เมืองสตูล เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ล่าสุดในช่วงเช้ามืดวันนี้ (10 มีนาคม) ก็ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นอีกที่ร้านขายของชำ หน้าห้างแมคโคร ถ.สตูลธานี เป็นระเบิดตั้งเวลา จำนวน 2 ลูก ทำให้ข้าวของในร้านเกิดความเสียหาย แต่เจ้าของร้านที่ยังนอนอยู่ในห้องปลอดภัยดี


ระเบิดสตูล
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บึ้ม สภ.เมืองสตูล 2 ครั้งติด คาดเป็นการข่มขู่ เช้านี้บึ้มอีกรอบ ที่ร้านขายของชำ โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2562 เวลา 08:42:23 5,591 อ่าน
TOP