x close

เจ้าของห้องแทบช็อก พบเลือดเต็มห้อง คนเช่าหาย ที่แท้มีเหตุทำร้ายแฟนเก่า-พาลูกหนี

           เจ้าของห้องพักผงะ พบกองเลือดทั่วห้อง นึกว่ามีเหตุฆ่ากันตาย เนื่องจากสาวคนเช่าหายตัวไป ล่าสุดทราบแล้ว ผู้เช่าถูกแฟนเก่าทำร้ายหนัก หลังฝ่ายชายนัดพบอยากเจอลูก ซ้ำหลังก่อเหตุหอบลูกหนีไปด้วย วอนหน่วยงานเร่งตามตัวมาลงโทษ


           จากกรณีเฟซบุ๊ก Petladda Artyut ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพักแห่งหนึ่ง ได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวให้ชาวเน็ตช่วยกันแชร์ตามหาผู้เช่าห้องของตนหรือญาติที่รู้จัก หลังจากไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากพบภายในห้องที่ผู้เช่ารายนี้ขอเช่านั้น มีกองเลือดเต็มห้อง ! ซึ่งทางเจ้าของห้องพักระบุว่า..

            "มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีเลือดเต็มห้องแบบนี้ แล้วผู้เช่าก็หายไป ตาย..โดนฆ่าตาย หรืออะไรยังไง เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. ได้มีผู้เช่าติดต่อขอเช่าผ่านเว็บไซต์หนึ่ง และแจ้งว่าจะขอโอนเงินค่าเช่าให้ก่อน 1 วัน แล้วในวันที่ 8 มีนาคม จะโอนให้อีกในช่วงดึก จากนั้นช่วงเวลา 17.00 น. ทางเราได้มีการโทร. หาผู้เช่าแต่ไม่มีใครรับสาย จึงตัดสินใจไปดูที่ห้องเช่า พอไปถึงก็เคาะห้องซึ่งก็มีคนอยู่ เป็นผู้ชายแง้มประตูทำลับ ๆ ล่อ ๆ แล้วพูดจาลน ๆ บอกว่า เดี๋ยวโอนให้ แต่ช่องแง้มนั้น เห็นเด็กผู้ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 5-6 ขวบ นอนอยู่ที่โซฟาเบด ก็แปลกใจว่าทำไมมานอนกันข้างนอกห้อง ทำไมไม่นอนกันในห้อง เลยขอโทษแล้วก็ให้พักผ่อนต่อ (เห็นแก่เด็ก) พอเช้ามา สภาพก็อย่างที่เห็น มันคือเลือด เลือด เลือดและเลือด"


            ทั้งนี้ ล่าสุด (10 มีนาคม 2562) ทางเจ้าของห้องพักได้โพสต์ความคืบหน้าถึงกรณีดังกล่าวว่า ตอนนี้สามารถติดต่อผู้เช่าฝ่ายหญิงได้แล้ว ซึ่งหลังจากได้พูดคุยจึงทราบว่า ฝ่ายหญิงโดนแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นแฟนที่มีลูกด้วยกันและเลิกกันมา 8 ปีแล้ว


            โดยครั้งนี้แฟนเก่านัดมาเพราะอยากเจอลูก แต่เกิดมีปากเสียงกัน แฟนเข้าทำร้ายร่างกายจนหัวแตก ช้ำตามตัว จากนั้นได้หอบลูกหลบหนีไปด้วย อีกทั้งยังเอาโทรศัพท์ของฝ่ายหญิงไปด้วย แล้วขู่ฝ่ายหญิงไม่ให้เจอลูก ซึ่งทางฝ่ายหญิงหวาดกลัวมากเพราะถูกข่มขู่จากฝ่ายชาย กลัวว่าทางบ้านจะโดนทำร้ายไปด้วย และที่สำคัญอยากได้ลูกคืน โดยฝ่ายหญิงต้องการความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

            อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของห้องพักอยากให้โซเชียลช่วยกันกระจายข่าวตามหาคนผิดมาลงโทษ และหวังว่าจะมีหน่วยงานที่สามารถช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทำร้าย และสามารถนำลูกกลับมาคืนเธอได้ ซึ่งตอนนี้ฝ่ายหญิงได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ปลายบาง ในข้อหา ลักพาตัวลูก, ทำร้ายร่างกาย, กระทำชำเรา, กักขังหน่วงเหนี่ยว และลักทรัพย์ (โทรศัพท์)







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของห้องแทบช็อก พบเลือดเต็มห้อง คนเช่าหาย ที่แท้มีเหตุทำร้ายแฟนเก่า-พาลูกหนี อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 08:47:32 38,359 อ่าน
TOP