x close

พ่อเลี้ยงโหด ทำโทษลูกเลี้ยงวัย 13 กลับบ้านช้า เอาเตารีดนาบมือแผลเหวอะ

 
          พ่อเลี้ยงสุดโหด โมโหลูกเลี้ยงวัย 13 กลับบ้านช้า เอาเตารีดนาบมือเป็นแผลพุพอง แม่แท้ ๆ ได้แต่ยืนดู วอนเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

          เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ เฌอร์รี่ มะมี๊ของฟีฟ่า ได้โพสต์ข้อมูลพร้อมรูปภาพเกี่ยวกับเหตุการณ์หดหู่ที่เกิดขึ้นในครอบครัวของเด็กอายุ 13 ปี รายหนึ่ง ที่โดนพ่อเลี้ยงทำโทษโดยการเอาเตารีดนาบฝ่ามือ จนเป็นแผลพุพองเนื่องจากกลับบ้านไม่ตรงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม โดยแม่แท้ ๆ ได้แต่ยืนดูไม่ช่วยเหลือ นอกจากนี้ยังเคยโดนพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวทำร้ายร่างกายทั้งเตะ ต่อย และเอามือไปนาบกับเตาแก๊สร้อน ๆ ทุกวันนี้สภาพจิตใจของเด็กแย่มาก ไม่อยากกลับบ้าน บางวันจึงต้องขอไปนอนที่บ้านคนรู้จักหรือนอนที่สนามของหมู่บ้าน ดังข้อมูลต่อไปนี้

          "วันนี้เชอร์รี่ได้มารู้จักเด็กแถวบ้านคนหนึ่งเห็นแผลที่มือถามว่า

          รี่ : ไปโดนอะไรมา

          น้องเขาบอก : กลับบ้านดึก (สามทุ่ม) โดนพ่อเลี้ยงเอาเตารีดทาบมือจนเป็นแผลพอง

          ตกใจมาก เลยถามไปว่าแล้วแม่ล่ะ น้องเขาบอกว่าแม่ก็ยืนดูเฉย ๆ น้องอายุ 13 ปี ไม่มีญาติที่ไหน ที่เห็นคือสงสารมาก ถามว่าทุกวันนี้นอนยังไง น้องบอกบางทีก็ไปนอนบ้านคนรู้จัก บางทีก็นอนเล่นที่สนามตามหมู่บ้าน อยากช่วย แต่น้องก็ไม่อยากไปอยู่บ้านเด็กกำพร้า โอ๊ย คือจุกพูดอะไรไม่ออก

          ป.ล. แผลใกล้จะหายแล้ว ตอนแรกพองกว่านี้ สอบถามเพิ่มเติมสิ่งที่น้องเคยโดน เตะ ต่อย เอามือไปนาบเตาแก๊สร้อน ๆ เอาเตารีดนาบมือ อยากด่าอะ บอกตรง ๆ"

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูก

          ทั้งนี้ หลังจากเรื่องนี้ถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยความเป็นห่วง พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือเด็กชายคนดังกล่าวก่อนที่เหตุการณ์จะเลวร้ายลงกว่าเดิม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงโหด ทำโทษลูกเลี้ยงวัย 13 กลับบ้านช้า เอาเตารีดนาบมือแผลเหวอะ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 11:35:24 9,787 อ่าน
TOP