x close

รถเมล์สาย 20 ซิ่งกวาดรถข้างทาง 7 คันรวด โชเฟอร์อ้างรีบ กลัวแก๊สหมด

 
            รถเมล์สาย 20 ขับชนข้างทางกวาดรถที่จอดอยู่ริมถนนเสียหาย 7 คันรวด โชเฟอร์ให้การวกวน อ้างแก๊สใกล้หมด รีบซิ่งกลับอู่ ตกใจเสียงกรีดร้องผู้โดยสาร จึงหักลงข้างทาง ทำผู้โดยสารเจ็บ 1

             วันที่ 11 มีนาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 24.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถเมล์โดยสารประจำทางสาย 20 ชนเข้ากับรถที่จอดอยู่ข้างทางเสียหายหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณถนนสุขสวัสดิ์ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

             จุดเกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน มุ่งหน้าสามแยกพระสมุทรเจดีย์ บริเวณกลางถนนพบรถประจำทางปรับอากาศสาย 20 วิ่งระหว่างท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์-ท่าน้ำท่าดินแดน บริเวณใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ รถเก๋ง และรถกระบะ ถูกชนได้รับความเสียหายรวม 7 คัน จากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้มีผู้โดยสารหญิง 1 ราย อายุ 51 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก

            จากการสอบสวน นายอาทิตย์ อายุ 37 ปี คนขับรถเมล์ให้การวกวนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่า หลังจากส่งผู้โดยสารลงป้ายรถเมล์บริเวณปากซอยอัมราและยังเหลือผู้โดยสารนั่งอยู่บนรถอีก 1 คน ตนก็เห็นไฟแจ้งเตือนว่าระบบแก๊สใกล้จะหมด จึงรีบเร่งเครื่องเพื่อจะไปเข้าอู่จอดบริเวณท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์ ในระหว่างที่รถกำลังจะลงสะพานข้ามคลองบางปลากด ตนได้ยินเสียงผู้โดยสารกรีดร้องขึ้นมา จึงตกใจทำให้ตนหักรถเข้าข้างทาง ก่อนกวาดรถที่จอดอยู่ริมถนนพังเสียหายหลายคัน

             ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของโชเฟอร์รายนี้ เนื่องจากถนนดังกล่าวเป็นลักษณะ 4 เลน และยังเป็นช่วงที่มีการจราจรน้อยมาก ซึ่งไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้ โดยในเบื้องต้นได้ถ่ายรูปพร้อมบันทึกข้อมูลก่อนที่จะเชิญพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และโชเฟอร์รายนี้ไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถเมล์สาย 20 ซิ่งกวาดรถข้างทาง 7 คันรวด โชเฟอร์อ้างรีบ กลัวแก๊สหมด อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 11:05:25 8,174 อ่าน
TOP