x close

นกต่อเปิดปาก ลวงกิ๊กหนุ่มให้ผัวใหม่ฆ่าฝังดิน รับยืนดูถูกซ้อมไม่กล้าห้าม กลัวลูกหลง

 

                ตำรวจรวบแล้ว 5 ใน 8 แก๊งฆ่าฝังดินหนุ่มวัย 34 ปี - นางนกต่อ สารภาพแฟนใหม่เห็นทักแชตหาจึงลวงมาเจอที่บ้าน ก่อนซ้อมแล้วเอาศพไปทิ้ง อ้างไม่กล้าห้ามเพราะกลัวถูกซ้อมด้วย
ฆ่าฝังดิน
ฆ่าฝังดิน

             คืบหน้าคดีฆ่าฝังดิน นายชัยประสิทธิ์ อายุ 34 ปี พนักงานคลังเซ็นทรัล คลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นางสาวแปทิพย์ โลกรัก อายุ 24 ปี กิ๊กสาว จากการสืบสวนพบส่งข้อความนัดแนะให้ผู้ตายมาหา ก่อนหายตัวไปและมาพบเป็นศพ ซึ่งเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่าคนฆ่าคือนายโอ แฟนหนุ่มของตัวเองที่ตอนนี้หลบหนีไปแล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เมียอุ้มลูกดูศพผัวถูกฆ่าฝังดิน ปล่อยโฮลั่น หลังถูกกิ๊กสาวแชตลวงมาให้แฟนฆ่า)

             ล่าสุด (11 มีนาคม 2562) เว็บไซต์อีจัน รายงานว่า นางสาวแปทิพย์ โลกรัก อายุ 24 ปี ให้การรับสารภาพแล้ว ระบุว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 8 คน ส่วนสาเหตุสืบเนื่องมาจากตนและผู้ตายเคยคบหากันเพราะทำงานที่เดียวกัน แต่พอตนรู้ว่าผู้ตายมีครอบครัวแล้วก็เลยเลิก และย้ายที่ทำงานจนมามีแฟนใหม่ คือ นายสมศักดิ์ หรือ โอ อายุ 29 ปี ที่ตอนนี้หลบหนีอยู่ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ทักแชตมาหาตน ขณะนั้นมือถือตนอยู่ที่นายโอ นายโอจึงสวมรอยเป็นตน ส่งข้อความนัดแนะให้ผู้ตายมาหาที่บ้าน ซึ่งเมื่อผู้ตายมาถึงนายโอได้ทำการซ้อม โดยที่ตนก็อยู่ในเหตุการณ์และเป็นคนเรียกให้ผู้ตายเข้ามาในบ้าน แต่ที่ไม่ช่วยหรือห้ามเพราะกลัวถูกทำร้ายไปด้วย

             โดยนายโอซ้อมผู้ตายอยู่นานจนกระอักเลือดและร้องขอชีวิต แต่นายโอก็ไม่ยอมปล่อย จึงได้โทร. ตามนายถนอมศักดิ์ หรือ ต้อม อายุ 21 ปี ลูกน้องของนายโอ ให้มาช่วย ด้วยการใช้เชือกมัดมือไขว้หลังและขังไว้ในห้อง ก่อนที่นายโอจะออกไปข้างนอกและกลับมาอีกที มาซ้อมอีกในคืนเดียวกัน จนผู้ตายหายใจรวยริน นายโอจึงโทร. ตามนายวิศรุต หรือ อู อายุ 28 ปี และนายกิตติพงศ์ หรือ เป้ อายุ 24 ปี มาช่วยใช้ผ้าห่มห่อร่าง ก่อนจะโทร. ขอเช่ารถจากนายแอป ใช้ขนรถจักรยานยนต์และร่างผู้ตายออกจากบ้าน โดยนำรถจักรยานยนต์ไปทิ้งในซอยวัดบัวโรย และนำร่างผู้ตายที่ขณะนั้นยังมีชีวิตไปทิ้งอีกที่หนึ่งที่ห่างจากจุดทิ้งรถ 200 เมตร

             นางสาวแปทิพย์ เล่าต่อว่า หลังจากนายโอเห็นข่าวว่าตำรวจพบรถผู้ตายแล้ว นายโอจึงให้นายทินกร หรือ เก่ง อายุ 41 ปี และนายจักรกฤษณ์ หรือ บาส อายุ 19 ปี ไปขนเอาร่างผู้ตายไปฝังดินที่ป่าหลังโรงเรียนวัดคลองต้นหมัน ต.คลองบ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนจนพบศพดังกล่าว




             ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วอีก 4 คน ได้แก่

             - นายกิตติพงษ์ หรือ เป้ 
             - นายจักรกฤษณ์ หรือ บาส
             - นายทินกร หรือ เก่ง
             - นายวิศรุต หรือ อู

             ส่วนนายสมศักดิ์ หรือ โอ, นางสาวปิยะพร หรือ มด น้องสาวนายโอ และนายถนอมศักดิ์ หรือ ต้อม ขณะนี้ยังหลบหนีอยู่

             สำหรับนายสมศักดิ์ หรือ โอ จากการตรวจสอบประวัติ พบเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่มานานเกือบสิบปี เคยต้องโทษและถูกจำคุกมาแล้วหลายครั้งในข้อหายาเสพติด มีนิสัยอันธพาลและโมโหร้าย และเป็นที่เกรงกลัวของบรรดาลูกน้อง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นกต่อเปิดปาก ลวงกิ๊กหนุ่มให้ผัวใหม่ฆ่าฝังดิน รับยืนดูถูกซ้อมไม่กล้าห้าม กลัวลูกหลง อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 10:46:29 110,736 อ่าน
TOP