x close

รวบแล้ว อดีต จนท. เวรเปล ฆ่าปาดคอพยาบาล ทิ้งศพคาเก๋งที่ภาชี

          ตำรวจรวบอดีตเวรเปล ฆ่าปาดคอพยาบาล รพ.ภาชี ทิ้งศพในรถเก๋งสีขาว หลังหลบหนีกบดานวัดดังอยุธยา ตำรวจเตรียมคุมตัวสอบสวน จ่อแถลงข่าวพรุ่งนี้
ฆ่าปาดคอพยาบาล
ภาพจาก innnews.co.th

ฆ่าปาดคอพยาบาล
ภาพจาก innnews.co.th

          จากกรณี นางศรีสุภางค์ อายุ 48 ปี พยาบาลวิชาชีพ รพ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา เสียชีวิตภายในรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญฉ 5426 กรุงเทพมหานคร ในซอยเข้าหอพักแห่งหนึ่ง ตรงข้ามกับ รพ.ภาชี พบมีบาดแผลถูกของมีคมบาดบริเวณลำคอยาวประมาณ 7 เซนติเมตร และกลางหน้าอกมีรอยถูกแทง ภายในรถพบร่องรอยการต่อสู้ และพบแหวนของผู้ชายตกอยู่จำนวน 1 วง ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัยไว้ได้ เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 01.10 น. ของวันที่ 10 มีนาคม 2562 ตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พยาบาลออกเวรดึก ผัวแปลกใจไม่กลับบ้าน พบเป็นศพในรถ ถูกปาดคอ-แทงยับทั้งร่าง)

          ล่าสุด วันนี้ (11 มีนาคม 2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังก่อเหตุ นายอั๋น ฟักศิริ อายุ 33 ปี ได้ขับรถกระบะสี่ประตู สีขาว บล 3777 พระนครศรีอยุธยา หลบหนีไปพร้อมกับแฟนสาว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะปิดล้อมจับกุมได้ที่วัดลาดชิด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา

ฆ่าปาดคอพยาบาล
ภาพจาก innnews.co.th

          พล.ต.ต. ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผล นำตัวไปค้นหาอาวุธมีดที่ใช้ในการก่อเหตุ และในวันพรุ่งนี้ (12 มีนาคม 2562) เวลา 11.00 น. พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางไปร่วมแถลงข่าวที่ สภ.ภาชี ก่อนที่จะมีการคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

          ขณะที่ อีจัน รายงานเพิ่มเติมว่า นายอั๋น เคยทำงานที่ รพ.ภาชี ประมาณ 5-6 ปี ก่อนที่จะลาออกเมื่อช่วงประมาณเดือนสิงหาคม 2561 เนื่องจากมีปัญหาเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน


ติดตามข่าวอื่น ๆ ของอีจันได้ที่
ejun

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว อดีต จนท. เวรเปล ฆ่าปาดคอพยาบาล ทิ้งศพคาเก๋งที่ภาชี อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 14:28:18 21,392 อ่าน
TOP