x close

มือปาดคอพยาบาล อ้างพลั้งมือฆ่า โมโหเคลียร์ไม่ลงตัว เผยแอบคบกันมานาน 5 ปี

          อดีตหนุ่มเวรเปล มือฆ่าปาดคอพยาบาลสาว อ้างไม่ตั้งใจฆ่า ชี้นัดเคลียร์ใจไม่ลงตัวโต้เถียงรุนแรง ใช้คัตเตอร์แทงกลางอก ปาดคอซ้ำ เพราะผู้ตายขัดขืนต่อสู้ เผยแอบคบกันมานาน 5 ปี
มือปาดคอพยาบาล
ภาพจาก One31

มือปาดคอพยาบาล
ภาพจาก เวิร์คพอยท์

          จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายอั๋น หรือ น๊อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี อดีตพนักงานเวรเปล ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ นางศรีสุภางค์ อายุ 48 ปี เจ้าหน้าที่พยาบาลห้องฉุกเฉิน รพ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ภายในรถยนต์โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน ญฉ 5426 กรุงเทพมหานคร โดยหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่จับกุมผู้ต้องหาได้ที่วัดลาดชิด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.ภาชี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : รวบแล้ว อดีต จนท. เวรเปล ฆ่าปาดคอพยาบาล ทิ้งศพคาเก๋งที่ภาชี)

          ล่าสุด วันนี้ (11 มีนาคม 2562) เดลินิวส์ รายงานว่า นายอั๋น หรือ น๊อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นัดกับนางศรีสุภางค์ มาเจอกันที่หน้าโรงพยาบาล ก่อนที่ตนจะขึ้นรถไปด้วย แต่ระหว่างทางเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงจึงได้จอดรถคุยกัน และมีการลงไม้ลงมือกัน ก่อนที่ตนจะจับนางศรีสุภางค์กดลงกับเบาะนั่งและใช้คัตเตอร์ที่ติดตัวมาแทงไปที่หน้าอกและปาดคอจนเสียชีวิต ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะฆ่า แต่เป็นการบันดาลโทสะ และนางศรีสุภางค์ก็ขัดขืนต่อสู้ด้วย

มือปาดคอพยาบาล
ภาพจาก One31

มือปาดคอพยาบาล
ภาพจาก One31

          ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่า ความสัมพันธ์ระหว่างนายอั๋น ผู้ต้องหา กับนางศรีสุภางค์ นั้น แอบคบหากันมานานกว่า 5 ปี โดยฝ่ายชายมักขอเงินฝ่ายหญิงใช้อยู่เป็นประจำ จนเป็นเหตุให้ระยะหลังฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง กระทั่งในวันเกิดเหตุ นายอั๋นได้ออกอุบายนัดเจอกัน และขอยืมเงินผู้ตาย 1 หมื่นบาท เพื่อไปส่งค่างวดรถ แต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ จึงเกิดการโต้เถียงกันก่อนจะเกิดเหตุสลดดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปาดคอพยาบาล อ้างพลั้งมือฆ่า โมโหเคลียร์ไม่ลงตัว เผยแอบคบกันมานาน 5 ปี อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 14:45:22 92,172 อ่าน
TOP