x close

หนุ่มเมาแล้วคลุ้มคลั่ง ซิ่งเก๋งไล่ชนรถชาวบ้าน ห้าว !! ตะโกนชี้หน้าท้าคนลั่นซอย

          เปิดคลิปหนุ่มเมาแล้วคลุ้มคลั่ง ซิ่งเก๋งไล่ชนรถชาวบ้าน ชี้หน้าตะโกนลั่นท้าทายคนไปทั่ว ก่อนได้พลเมืองดีใจเด็ดกระชากกุญแจรถเก็บ ระงับเหตุ

          เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2562 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก อู่.ตาพูน ลั้นทุ่ง ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาวกว่า 2 นาที เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายคลุ้มคลั่งก่อความวุ่นวายแก่ชาวบ้านภายในซอยแห่งหนึ่ง ท่ามกลางผู้คนที่เดินและขับขี่รถสัญจรไป-มา โดยชายผู้ก่อเหตุได้พยายามขับรถยนต์เดินหน้าและถอยหลังอย่างเร็ว จนชนรถคันอื่นจนได้รับความเสียหาย

          ทั้งนี้ จากคลิปพบว่าชายคนขับมีลักษณะอาการคล้ายคนเมาและคลุ้มคลั่ง มีการเปิดกระจกออกมาและตะโกนชี้หน้าลั่น "มึงลงมาให้หมดเลย" ก่อนจะมีพลเมืองดีอาศัยจังหวะเผลอวิ่งเข้าไปดึงเอากุญแจรถออกมา ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงจุดเกิดเหตุ


          โดยผู้โพสต์ไม่ได้มีการระบุเหตุการณ์หลังจากนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น มีเพียงเขียนแคปชั่นคลิปว่า "เมาแล้วขับรถไล่ชนรถไปทั่ว ญาติใครมารับด้วย เหี-มากกกก เหตุเกิดที่คลอง 1 ตำรวจมาทั้งโรงพัก ทำรถร้านไหนมาเนี้ยเบิ้ลกล่องตัดเลย แชร์ไป สงสาร คนไม่รู้เรื่อง เมาแล้วห้าวตีน"

รถชนคน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาแล้วคลุ้มคลั่ง ซิ่งเก๋งไล่ชนรถชาวบ้าน ห้าว !! ตะโกนชี้หน้าท้าคนลั่นซอย อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 14:56:09 7,604 อ่าน
TOP