x close

คู่ผัวเมียทะเลาะกันจนห้องเละ หายหัวเงียบ-ค้างค่าเช่า เปิดแอร์ทิ้ง 10 วันติด

          ลมแทบจับ ! คู่ผัวเมียทะเลาะจัดหนักจนห้องเละ ทำข้าวของเสียหายก่อนเผ่นหนี แถมค้างค่าเช่า 2 เดือน เจ้าของห้องเจอแบบนี้มีหัวร้อน ลั่นถ้าไม่ติดต่อกลับมา เรื่องถึงตำรวจแน่ !
          ไม่ว่าใครก็เป็นต้องหัวร้อน ของขึ้นไปตาม ๆ กัน เมื่อต้องพบเจอกับผู้เช่าห้องเจ้าปัญหา ที่นอกจากจะทำลายทรัพย์สินในห้องเสียหายอย่างหนักแล้ว ยังเผ่นหนีไปแบบไม่คิดจะกลับมาชดใช้ โดยเหตุการณ์ล่าสุดนี้เกิดขึ้นกับผู้ใช้เฟซบุ๊ก ครูเปิ้ล ช๊อปปิ้งดอทคอม เจ้าของห้องพักขวัญศรีเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งวานนี้ (10 มีนาคม 2562) เธอได้โพสต์เผยภาพของห้องพักที่เรียกว่าอยู่ในสภาพ "เละ" สุด ๆ มีทั้งเตียงนอนที่ฉีกขาด ทิ้งเศษซากความเสียหายกระจายทั่วห้อง ทั้งตู้เย็นและโทรทัศน์ก็พัง แถมยังมีผ้ากองโตสุมรวมกันอยู่ในห้องน้ำ และยัดจานไว้ในชักโครกอีกต่างหาก
          โดย ครูเปิ้ล ยังระบุด้วยว่า "สามีภรรยาที่เช่าห้องนี้ทะเลาะกัน ทำลายข้าวของแล้วหนีไป เปิดแอร์ทิ้งไว้ เปิดตู้เย็นทิ้งไว้ ตั้งแต่วันไหนไม่รู้ ไม่ต่ำกว่า 10 วัน เรื่องไม่จบนะคะ ถ้าคุณไม่มาชดใช้สิ่งที่คุณทำไว้ เอกสาร หลักฐานการเช่า ถึงโรงพักวันนี้แหละ เตรียมมาเคลียร์ได้เลย"

          ขณะที่เพจ บิ๊กเกรียน เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า คนที่พักอยู่ห้องข้าง ๆ เผยว่าคู่สามีภรรยาดังกล่าวนั้นทะเลาะกันเกือบทุกวัน แถมยังค้างค่าเช่าห้องอยู่ถึง 2 เดือน ด้วยความที่ทั้งคู่หายไปจากห้องไม่กลับมา เจ้าของห้องจึงต้องเปิดห้องเพื่อสำรวจทรัพย์สิน จนได้พบกับภาพดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (11 มีนาคม) ครูเปิ้ล เผยว่า เจ้าของห้องที่เป็นผู้หญิงได้ติดต่อมาเพื่อแสดงความรับผิดชอบแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก ครูเปิ้ล ช๊อปปิ้งดอทคอม, บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่ผัวเมียทะเลาะกันจนห้องเละ หายหัวเงียบ-ค้างค่าเช่า เปิดแอร์ทิ้ง 10 วันติด อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 17:56:33 31,624 อ่าน
TOP