x close

สาวเตรียมหม่ำสตูว์เป็ด แต่ต้องชะงัก เปิดชามเจอแมลงสาบเพียบ เยอะเกือบครึ่งร้อย

          สาวจีนสั่งสตูว์เป็ดมากิน ยังไม่ทันได้หม่ำ แต่แมลงสาบเต็มชาม รวมแล้วมากกว่า 40 ตัว ทำเอาผวาหนัก แทบกรี๊ดลั่นบ้าน นี่มันสตูว์แมลงสาบแล้ว ! 
ภาพจาก orientaldaily.com

         เมื่อไม่กี่วันก่อน หญิงสาวชาวจีนคนหนึ่งได้ซื้อสตูว์เป็ดออนไลน์จากร้านอาหารแห่งหนึ่ง และพนักงานเดลิเวอรี่นำมาส่งให้ถึงบ้าน หญิงสาวจัดการเปิดชามสตูว์ สูดกลิ่นหอมและพร้อมจะสัมผัสกับเนื้อเป็ดนุ่มลิ้น เธอคีบเป็ดขึ้นมาเตรียมใส่ปาก แต่ก็ชะงัก เพราะเป็ดชิ้นนี้หน้าตาแปลก ๆ ไม่มีทางเป็นเป็ดอย่างแน่นอน หญิงสาวจึงตรวจสอบชามสตูว์ของเธออย่างละเอียด

          ทันใดนั้น หญิงสาวก็แทบจะกรีดร้องลั่นบ้านด้วยความสยดสยอง และเกือบจะอ้วกออกมา เพราะมันมีแมลงสาบอยู่ในสตูว์ของเธอ และไม่ได้มีแค่ตัวเดียว แต่มาแบบเยอะสุด ๆ !!!

          จากการรายงานของเว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2562 ระบุว่า เหตุการณ์พะอืดพะอมชวนขมคอดังกล่าว เกิดขึ้นที่เมืองเชาซาน ในมณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของประเทศจีน โดยหลังจากที่พบแมลงสาบ หญิงสาวได้ตั้งสติ หายใจเข้า-ออกลึก ๆ และเริ่มปฏิบัติการค้นหาแมลงสาบในสตูว์ของเธอ จากตอนแรกคิดว่ามันคงมีแค่ตัวสองตัว อาจจะตกลงไปด้วยความผิดพลาด

ภาพจาก orientaldaily.com

          แต่เมื่อค้นหาดูเรื่อย ๆ ก็ยิ่งพบมากขึ้นอีก ยิ่งหายิ่งเจอ รวมจำนวนทั้งหมด มากกว่า 40 ตัว !!!

          หญิงสาวพบว่าสตูว์ชามนี้น่าจะเรียกว่าสตูว์แมลงสาบมากกว่าสตูว์เป็ด เพราะปริมาณปีเตอร์เยอะกว่าเนื้อเป็ดเสียอีก !! เธอได้ถ่ายภาพและถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ทั้งหมด แล้วโพสต์แชร์ลงบนสังคมออนไลน์ มันกลายเป็นโพสต์ไวรัลอย่างมาก เหล่าชาวเน็ตต่างก็ขนพองสยองเกล้าไปตาม ๆ กัน

          หญิงสาวได้ติดต่อไปร้องเรียนกับร้านอาหารต้นเหตุด้วยเช่นกัน และได้รับเงินค่าอาหารคืน แต่เธอมองว่ามันไม่เพียงพอ เพราะปริมาณแมลงสาบแสดงให้เห็นว่าร้านอาหารแห่งนี้สกปรกไม่ได้มาตรฐานและสกปรกอย่างรุนแรง เธอไม่ต้องการให้คนอื่นมาประสบชะตากรรมเลวร้ายเช่นนี้อีก จึงได้ไปแจ้งความ และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการสอบสวนสืบสวนแล้ว

ภาพจาก orientaldaily.com

ภาพจาก orientaldaily.com

          ทั้งนี้ นับว่าเคราะห์ดีที่หญิงสาวสังเกตเห็นพี่น้องปีเตอร์เสียก่อนที่เธอจะกินสตูว์เข้าไปจนหมด และด้วยความที่สตูว์มีสีเข้ม ทั้งน้ำซุป เนื้อเป็ด และวัตถุดิบที่ใส่ลงไป จึงทำให้ค่อนข้างมองเห็นได้ยากว่ามีอะไรอยู่ในนั้นบ้าง ถ้าหากคนซื้อมาแล้วรีบกินโดยไม่ได้สังเกต ก็อาจจะเผลอกินแมลงสาบเข้าไปโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้

          เชื่อว่าประสบการณ์ครั้งนี้จะอยู่ในความทรงจำของหญิงสาวไปตลอด และเธอคงหลอน หลังจากนี้เวลาจะกินอะไรแต่ละที คงต้องตรวจสอบอย่างละเอียดทุกครั้งแน่นอน เพราะการกินอาหารที่มีแมลงสาบ มันไม่ใช่เรื่องตลกเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเตรียมหม่ำสตูว์เป็ด แต่ต้องชะงัก เปิดชามเจอแมลงสาบเพียบ เยอะเกือบครึ่งร้อย อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 09:58:51 21,786 อ่าน
TOP