x close

อุทาหรณ์ ก้มหน้าเล่นมือถือ ทำเงินร่วง 4,000 บาท โดนคนหยิบไปหน้าตาเฉย

          พี่สาวร้องทุกข์ น้องสาวก้มหน้าเล่นมือถือ ไม่ทันระวัง เงินร่วงพื้น 4,000 บาท มีคนก้มเก็บแล้วเดินจากไปหน้าตาเฉย สุดท้ายกลับใจนำเงินมาคืน


ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11

          วันที่ 11 มีนาคม 2562 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น. ของวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งหยิบโทรศัพท์มือถือออกจากกระเป๋า แล้วมีแบงก์พันร่วงลงพื้นหลายใบ ซึ่งเธอมัวแต่เล่นโทรศัพท์จึงไม่เห็น หลังจากนั้นก็มีผู้หญิงคนหนึ่ง เดินมาก้มเก็บแบงก์พันใส่กระเป๋าตัวเอง แล้วเดินจากไปหน้าตาเฉย

          เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 เผยคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ใกล้กับแฟลตบางชัน ซอยเสรีไทย 89 เขตมีนบุรี กทม. เห็นภาพขณะเด็กผู้หญิงหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาจากกระเป๋า แล้วมีธนบัตรร่วงลงมาหลายใบ ซึ่งเธอก็ยืนเล่นโทรศัพท์โดยที่ไม่รู้ตัวว่าแบงก์พัน 4 ใบ ตกลงมาอยู่ที่พื้น จากนั้นไม่นาน ก็มีผู้หญิงอีกคนเดินมาเก็บเงินที่พื้นใส่กระเป๋าตัวเอง แล้วเดินจากไปหน้าตาเฉย


ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11

          โดยพี่สาวของเด็กหญิงในคลิป ได้มาร้องทุกข์กับทางเพจ ใจความระบุว่า "เงิน 4,000 อาจไม่เยอะสำหรับใคร แต่มีค่ามากสำหรับเด็กตัวเล็ก ๆ ที่หาเงินเองไม่เป็น กินเป็นแต่นมอย่างเดียว หวังแต่พ่อแม่จะส่งไปให้เดือนละครั้ง ถ้าใครมีลูกคิดว่าเขาจะเข้าใจดี คนเป็นพ่อเป็นแม่รักลูกยิ่งกว่าแก้วตาดวงใจ ขอความกรุณานำเงินมาคืนให้น้องสาวด้วยนะคะ"


ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11
ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11

          ซึ่งหญิงในคลิปที่เก็บเงินไป ขณะนี้ได้นำเงินมาคืนทั้งหมดแล้ว โดยนำไปให้ที่ร้านสะดวกซื้อตรงจุดเกิดเหตุ ฝากคืนให้ผู้เสียหายด้วย ซึ่งขณะนี้เงินจำนวน 4,000 บาท ถึงมือเด็กหญิงแล้ว โดยพี่สาวของเธอได้มีการกล่าวขอบคุณพลังโซเชียลที่ช่วยแชร์จนได้เงินคืน หลังจากนี้จะไปถอนแจ้งความที่ สน.มีนบุรี ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับคนที่นำเงินน้องไป เพราะเป็นการฝากเงินกับคนอื่นมา แต่ตอนนี้ได้เงินคืนแล้ว จึงไม่อยากเอาเรื่องอะไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ก้มหน้าเล่นมือถือ ทำเงินร่วง 4,000 บาท โดนคนหยิบไปหน้าตาเฉย อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2562 เวลา 00:17:01 28,704 อ่าน
TOP