x close

กระบะถูกตัดหน้าเสียหลักพลิกคว่ำ จยย. ท้ายรถ ลอยละลิ่วห้อยบนสายไฟ

          เกิดอุบัติเหตุรถกระบะถูกรถคันอื่นตัดหน้า เสียหลักตกถนนพลิกคว่ำ เหวี่ยงรถจักรยานยนต์ที่ใส่มาท้ายรถ ขึ้นไปห้อยโตงเตงบนสายไฟฟ้า สูง 4 เมตร

          วันที่ 11 มีนาคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ แค็บ สีบรอนซ์ ทะเบียน บพ 505 สุรินทร์ เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณถนนทางหลวงสาย 214 ช่วงกาบเชิง-ด่านผ่านแดนถาวรช่องจอม บ้านน้อยร่มเย็น หมู่ 8 ต.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นช่วงก่อสร้างถนนขยายช่องทางจราจร โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีดำ-แดง ทะเบียน ขฉง 262 สุรินทร์ ขึ้นไปห้อยอยู่บนสายไฟฟ้าแรงสูง

          ซึ่งทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกาบเชิง ได้นำรถกระเช้ามาเคลื่อนย้ายรถจักรยานยนต์ออกจากสายไฟเรียบร้อยแล้ว โดยนำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.กาบเชิง รอเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบต่อไป
          โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถกระบะหักหลบรถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนเลนมา จนเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย คือ นายฉัตรชัย วงเจริญ, นายพีรพัฒน์ วงเจริญ, นายสุรศักดิ์ สุดตรง และนายเดชณรงค์ ภูมิลี (คนขับ) และผู้ได้รับบาดเจ็บอีกรายยังไม่ทราบชื่อ ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ลอยไปติดสายไฟเป็นรถที่ขนใส่ท้ายรถมา

          ด้าน ร.ต.อ. สมพงษ์ ชาวพงษ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.กาบเชิง ได้ลงบันทึกประจำวันและสอบปากคำคนขับรถกระบะ ซึ่งทางคนขับให้การว่า ถูกรถจักรยานยนต์ตัดหน้า ทำให้รถเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว โดยชาวบ้านในละแวกให้ข้อมูลว่าบริเวณถนนสายนี้ มักมีกลุ่มวัยรุ่นออกมาซิ่งรถเป็นประจำ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเข้มงวดกวดขันต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะถูกตัดหน้าเสียหลักพลิกคว่ำ จยย. ท้ายรถ ลอยละลิ่วห้อยบนสายไฟ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 10:13:04 13,191 อ่าน
TOP