x close

อัปเดตเรื่องเล่ากระทู้ดัง สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน เผยได้ครองรักกันจริง แต่จบเศร้า..

          หนุ่มในกระทู้สาวแอบรักเพื่อนบ้านในเว็บพันทิป ยืนยันมีตัวตน หลังโซเชียลจับผิดว่าเป็นเรื่องแต่ง เผยทั้งคู่ได้ครองรักกันจริง แต่ต้องเศร้าเพราะฝ่ายหญิงเสียชีวิตก่อนแต่งงาน
กระทู้แอบรัก

          กลายเป็นกระทู้หนึ่งที่โลกออนไลน์พูดถึงในชั่วข้ามคืน ที่ผ่านมา (11 มีนาคม 2562) กรณีหนุ่มรายหนึ่งได้มีการตั้งกระทู้ผ่านแอคเคานต์ Adam and Evil เว็บไซต์พันทิป ระบุเรื่องราวอัปเดตความรักของเขาและแฟนสาว ที่เคยตกเป็นข่าวและเป็นกระแสโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน จากกระทู้ที่แฟนสาวของเขาได้เคยมีการเขียนข้อความเล่าเรื่องราวการตกหลุมรักหนุ่มข้างบ้าน จนได้คบหาเป็นแฟนและแต่งงานกัน และหนุ่มข้างบ้านคนนั้นก็คือเขาเอง

          ทว่า เรื่องราวความรักของเขากลับไม่ได้จบด้วยเรื่องราวที่สวยงาม เพราะแฟนสาวของเขาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตก่อนจะแต่งงานไม่นาน และตอนนี้เขาได้ขายบ้านแล้วย้ายไปอยู่ที่ต่างประเทศแล้ว

          ทั้งนี้ สาเหตุที่ตนเองกลับมาอัปเดตเรื่องราวดังกล่าว เนื่องจากกระทู้ได้ถูกแชร์กลับมาอีกครั้ง และมีการแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งบางส่วนมองว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงเรื่องราวที่แต่งขึ้นมา ตัวเองจึงต้องการที่เข้ามายืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นคือเรื่องจริง เพื่อเป็นการปกป้องความทรงจำของแฟนสาวที่จากโลกนี้ไปแล้ว

กระทู้แอบรัก

          โดยหลังกระทู้ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์นี้จำนวนมาก พร้อมกับบอกว่า เคยได้อ่านและติดตามกระทู้ของแฟนสาวที่เขียนไว้

กระทู้แอบรัก

กระทู้แอบรัก

กระทู้แอบรัก

          อ่านกระทู้ต้นเรื่อง... คลิกลิงก์

          "แอบชอบเพื่อนบ้านม๊ากมากค่ะ ขอคำแนะนำหน่อย ทำไงดีคะ ^O^"

          "@@ ภาคต่อของสาวที่แอบชอบหนุ่มข้างบ้านค่ะ **มาเล่าต่อตามที่สัญญาไว้ ^O^ @@"

          "@@แจ้งข่าวจะเปลี่ยนสถานะของหนุ่มข้างบ้านมาเป็นบ้านเดียวกันแล้วนะคะ ^O^@@"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปเดตเรื่องเล่ากระทู้ดัง สาวแอบรักหนุ่มข้างบ้าน เผยได้ครองรักกันจริง แต่จบเศร้า.. อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 10:27:12 53,406 อ่าน
TOP