x close

เมียแก๊งลวงฆ่าหนุ่มฝังดิน ยันผัวเป็นคนอ่อนโยน เชื่อโดนมือฆ่าบังคับช่วยอำพรางศพ

 
           เมียนายกิตติพงศ์ หนึ่งในแก๊งลวงหนุ่มฆ่าฝังดิน เผยผัวเป็นคนนิสัยดี อ่อนโยน คาดถูก เจ้าโอ มือฆ่า บังคับให้ช่วยอำพรางศพ พ่อผู้ตายลั่นไม่อโหสิ ขอเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

          จากกรณี นายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ หรือ ตั้ม อายุ 33 ปี หายตัวไปเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 บริเวณถนนเส้นคลองส่งน้ำ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยญาติเข้าแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง และสงสัยหญิงรายหนึ่ง ที่นายชัยประสิทธิ์สนิทด้วย ว่าอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปหรือไม่ กระทั่งพบหลักฐานรถจักรยานยนต์ที่นายชัยประสิทธิ์ขี่ไปในวันเกิดเหตุ ถูกทิ้งไว้ที่คูน้ำใกล้ทุ่งนาข้างถนน และเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2562 มีผู้พบศพนายชัยประสิทธิ์ ถูกฝังอยู่ที่ริมถนนใกล้กับวัดลาดน้ำเค็ม ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

ฆ่าฝังดิน

ฆ่าฝังดิน
ฆ่าฝังดิน
          โดยศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา ได้แก่ นายสมศักดิ์ เล็ดลอด หรือ โอ มือฆ่า อยู่ระหว่างหลบหนี, นายถนอม ดีสละ อยู่ระหว่างหลบหนี, นายทินกร สุขเจริญ, นายจักรกฤษณ์ น้อยสวัสดิ์, นายกิตติพงศ์ จงเจริญพิศาล, นายวิศรุต หีบเงิน และนางสาวแปทิพย์ โลกรัก หรือ ปลา

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวแปทิพย์ โลกรัก หรือ ปลา หนึ่งในผู้ต้องหา ได้รับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ว่าตนเองถูกนายโอ แฟนหนุ่ม บังคับให้ลวงนายชัยประสิทธิ์มาหา จากนั้นแฟนของตนก็ซ้อมนายชัยประสิทธิ์ โดยการเตะตัดขา กระทืบจนสลบไป จากนั้น นายโอก็โทรศัพท์ตามเพื่อนให้มาที่บ้านเกิดเหตุ ทุกคนร่วมกันจับนายชัยประสิทธิ์ โดยใช้ไม้แขวนเสื้อมัดแขนขา

         จากนั้นเมื่อเวลา 21.00 น. นายโอกลับมาอีกครั้งพร้อมเพื่อน ๆ และซ้อมนายชัยประสิทธิ์อีกครั้งต่อหน้าตน จนนายชัยประสิทธิ์แน่นิ่งไป นายโอจึงตามเพื่อนมาเพิ่มและช่วยกันจัดการห่อร่างนายชัยประสิทธิ์ ก่อนเช่ารถ โดยนายโอเป็นคนขับ ร่วมกันนำรถมอเตอร์ไซค์ของนายชัยประสิทธิ์ไปทิ้งคูนา จากนั้นขับต่อไปอีกประมาณ 200 เมตร และทิ้งร่างไว้ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 และเมื่อเรื่องแดงกลายเป็นข่าวในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 จึงร่วมกันย้ายศพนายชัยประสิทธิ์ จาก จ.สมุทรปราการ ไปที่ จ.ฉะเชิงเทรา แล้วฝังศพ

ฆ่าฝังดิน
นายมานพ บุญเลิศ พ่อของผู้ตาย 
ภาพจาก  อมรินทร์ ทีวี

         ด้านนายมานพ บุญเลิศ พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ตนอยากให้ผู้ต้องหาที่ฆ่าลูกชายตน มามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและมารับผิดชอบด้วย มารับกรรมที่ก่อไว้ทั้งหมด และให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

ฆ่าฝังดิน
ภรรยาของนายกิตติพงศ์ จงเจริญพิศาล (ผู้ต้องหา)
         ขณะที่ ภรรยาของนายกิตติพงศ์ จงเจริญพิศาล หรือ เป้ อายุ 24 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมตัว ได้เปิดเผยว่า ตนเพิ่งทราบข่าวเมื่อเช้าว่านายเป้ถูกจับ เพราะก่อนหน้านี้ตนกับนายเป้แยกกันอยู่ ขณะนี้รู้สึกเครียดมาก เพราะมีแต่เพื่อนทักมาถามว่าผัวฆ่าคนตายเหรอ ทำให้ตนรู้สึกจุกจนพูดไม่ออก เพราะจากการที่ตนสอบถามนายเป้ เขาไม่ได้ร่วมกันฆ่าหรือทำร้ายนายชัยประสิทธิ์ แต่เนื่องจากนายเป้อยู่ในเหตุการณ์ตอนที่นายโอซ้อมนายชัยประสิทธิ์ด้วย นายโอจึงบังคับให้นายเป้ร่วมด้วย ซึ่งนายเป้เพียงยกร่างห่อศพของนายชัยประสิทธิ์ขึ้นรถกระบะ และนำร่างไปทิ้งพร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์เท่านั้น ไม่ใช่คนที่ย้ายร่างของนายชัยประสิทธิ์ไปฝังที่ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งตัวจริงของนายเป้นิสัยดี เป็นคนอ่อนโยน

         นอกจากนี้ทีมข่าวได้เดินทางไปที่วินมอเตอร์ไซค์ซึ่งเป็นที่ทำงานของ นายวิศรุต หีบเงิน หรือ อู หนึ่งในผู้ต้องหา โดยนายดำ (นามสมมติ) เพื่อนวินมอเตอร์ไซค์ เปิดเผยว่า ยอมรับว่าหลังจากที่ตำรวจเปิดเผยภาพใบหน้าของคนที่ร่วมก่อเหตุ ตนก็ตกใจที่เป็นนายอู โดยระหว่างที่ครอบครัวของผู้ตายมาตามหาลูกชายในซอยหลังจากพบรถที่ทุ่งนา ตนก็ยังเห็นว่านายอูยังคงมาทำงานที่วินมอเตอร์ไซค์ปกติ ไม่ได้มีอะไรผิดสังเกต ที่สำคัญไม่ได้หลบหนี โดยส่วนตัวเชื่อว่าเจ้าตัวไม่มีพฤติกรรมแบบนั้น เพราะนายอูเป็นคนที่ใจเสาะ ขี้กลัว แต่อาจเพียงเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องและรู้เห็นเท่านั้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแก๊งลวงฆ่าหนุ่มฝังดิน ยันผัวเป็นคนอ่อนโยน เชื่อโดนมือฆ่าบังคับช่วยอำพรางศพ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 11:06:10 11,660 อ่าน
TOP