x close

ลุง 64 คว้าดาบไล่ฟันลุง 54 ดับสลด ปมชอบแม่ม่ายคนเดียวกัน ฉุนโดนด่าไอ้เฒ่าทารก

 

          2 ลุงชักมีดไล่แทงกันตาย ปมหมายปองแม่ม่ายคนเดียวกัน ลุงวัย 64 โมโหโดนด่า ไอ้เฒ่าทารก คว้าดาบยาวฟันคอลุง 54 วิ่งไล่ตามจ้วงหลังอีกหลายแผล เสียชีวิต

          วันที่ 12 มีนาคม 2562 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.หอคำ จ.บึงกาฬ คุมตัว นายบท พิมพ์เสน อายุ 64 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังใช้มีดดาบไล่ฟันและแทงนายบุญสอน ชัยยนต์ อายุ 54 ปี คนบ้านเดียวกัน เสียชีวิตที่ริมห้วยกุดเป่ง ต.หอคำ อ.เมืองบึงกาฬ

          โดยนายบท ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า เจอนายบุญสอนที่ริมหนองน้ำ และทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง ซึ่งนายบทอ้างว่านายบุญสอนเป็นคนเริ่มก่อน ชักมีดออกมาไล่แทงตนก่อน ตนจึงวิ่งไปที่รถซาเล้งแล้วหยิบมีดดาบยาวจากรถ จากนั้นฟันนายบุญสอนที่ขา ซึ่งนายบุญสอนพยายามวิ่งหนี ตนก็วิ่งตามไปฟันที่คอหลายครั้ง เมื่อนายบุญสอนล้มลงคว่ำหน้ากับพื้น ตนจึงใช้มีดแทงด้านหลังอีกหลายครั้ง จนเสียชีวิต


          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานเพิ่มเติมว่า สาเหตุความขัดแย้งเกิดจาก ทั้ง 2 คน ชอบหญิงแม่ม่ายคนเดียวกัน นายบทจีบสู้ไม่ได้ แม้พยายามตัดใจแล้ว แต่ห้ามใจไม่อยู่ มักหาโอกาสมาเจอหญิงในดวงใจ เมื่อเจอกันที่จุดดังกล่าว นายบุญสอน ผู้ตาย ด่าตนว่า "ไอ้เฒ่าทารก มาแย่งสาวกูทำไม" จึงเกิดชักมีดไล่แทงกันดังกล่าว

          หลังเกิดเหตุ นายบทนำมีดดาบไปโยนทิ้งที่ลำคลอง กระทั่งถูกตำรวจตามจับได้ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จะส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุง 64 คว้าดาบไล่ฟันลุง 54 ดับสลด ปมชอบแม่ม่ายคนเดียวกัน ฉุนโดนด่าไอ้เฒ่าทารก อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 11:44:03 6,280 อ่าน
TOP