x close

เปิดคดีเหี้ยม นร. สาว ถูก 3 คนร้ายฆ่าข่มขืน - ถลกหนังหน้า ทิ้งศพสยองไว้กลางทุ่ง


          นร. สาว ถูก 3 คนร้ายฆ่าข่มขืน สภาพศพสุดสยองถูกถลกหนังหน้า จำศพไม่ได้จนแม่ต้องยืนยันตัวจากเสื้อผ้า เร่งตามล่าคนร้ายดำเนินคดี

คนร้ายฆ่าข่มขืน

คนร้ายฆ่าข่มขืน





          วันที่ 11 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุฆาตกรรมโหดที่เกิดขึ้นในประเทศฟิลิปปินส์ หลังจากที่เด็กนักเรียนสาววัย 16 ปี รายหนึ่ง ถูกพบกลายเป็นศพในสภาพแสนโหดร้าย มีบาดแผลถูกแทงตามร่างกาย ถูกถลกหนังบริเวณใบหน้าออกจนมองเห็นกะโหลก ฟัน ลูกตา และยังมีเศษผมติดอยู่ซีกหนึ่งของใบหน้า กางเกงและชุดชั้นในของเธอถูกถอดออก โดยทางตำรวจคาดว่าเธออาจจะถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วย

          รายงานเผยว่า คริสทีน เด็กสาววัย 16 ปี ผู้เสียชีวิต ได้หายตัวไปในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (10 มีนาคม) หลังจากที่เธอออกไปโบสถ์ อย่างไรก็ตาม จนตกเย็นแล้วเด็กสาวก็ยังไม่กลับบ้าน ในเวลา 19.00 น. แม่ของเธอจึงได้เข้าแจ้งความเรื่องที่ลูกสาวหายตัวไป

          ทางตำรวจได้นำกำลังออกตามหาตัวเด็กสาว กระทั่งวันต่อมาจึงได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพเด็กสาวในสภาพน่าสยดสยอง ถูกทิ้งไว้บริเวณทุ่งแห่งหนึ่ง เนื่องจากศพถูกถลกผิวหนังบริเวณใบหน้าไป ทำให้ทางตำรวจไม่สามารถระบุตัวผู้เสียชีวิตได้ในทันที ต้องรอให้แม่ของเหยื่อมาระบุยืนยันตัวลูกสาว จากเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่อยู่


คนร้ายฆ่าข่มขืน
          จากการตรวจสอบ พบว่ามีผู้พบเห็นเด็กสาวครั้งสุดท้ายในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 10 มีนาคม ที่เมืองลาปู-ลาปู จังหวัดเซบู โดยมีผู้ชาย 3 คนเดินอยู่กับเธอด้วยในตอนนั้น

          ทั้งนี้ ทางตำรวจเปิดเผยว่า พวกเขาคาดว่าเหยื่อน่าจะถูกข่มขืน และอยู่ระหว่างรอผลชันสูตรเพื่อยืนยันเรื่องดังกล่าว ส่วนเรื่องผิวหนังที่ถูกถลกออกไปนั้น คาดว่าคนร้ายอาจจะเมายาเสพติด หรือเจตนากระทำเพื่อทำพิธีกรรมบางอย่าง โดยขณะนี้ทางตำรวจยังไม่ตัดประเด็นสงสัยใด ๆ ออกไป และอยู่ระหว่างพยายามตามล่าตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คน 

          "เราไม่เคยเจอคดีอาชญากรรมที่โหดร้ายขนาดนี้มาก่อน คนร้ายอาจถลกหนังใบหน้าของเธอไปในพิธีกรรมบางอย่างก็ได้ แม่ของเหยื่อต้องระบุตัวลูกสาวจากเสื้อผ้าที่เหลืออยู่" ตำรวจ เผย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีเหี้ยม นร. สาว ถูก 3 คนร้ายฆ่าข่มขืน - ถลกหนังหน้า ทิ้งศพสยองไว้กลางทุ่ง อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 17:11:03 109,310 อ่าน
TOP