x close

ช็อกสังคม แม่กระหน่ำแทงลูกสาววัย 11 จนตาย อ้างต้องทำ เพื่อกันไม่ให้มีเซ็กส์กับใคร

         วันที่ 11 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ ได้ทำการจับกุมคุณแม่รายหนึ่ง หลังพบว่าเธอก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงลูกสาววัย 11 ขวบ ถึง 15 แผล จนลูกสาวเสียชีวิต โดยอ้างเหตุผลว่าต้องทำเพื่อป้องกันไม่ให้ลูกมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายคนไหน ทั้งที่ตัวเองไม่มีหลักฐานด้วยซ้ำว่าลูกสาวได้กระทำเรื่องดังกล่าว

แม่กระหน่ำแทงลูกสาว
ภาพจาก Orange County Sheriff's Office

         เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นตอนเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (10 มีนาคม) โรซ่า ริเวร่า วัย 28 ปี ได้บุกไปทุบประตูบ้านหลังหนึ่ง และกล่าวหาชายที่อยู่ในบ้านว่าเขาได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวของเธอ จากนั้นโรซ่าก็กลับมาที่รถซึ่งมีลูกสาววัย 11 ขวบ นั่งรออยู่ ก่อนจะใช้มีดที่เตรียมมากระหน่ำแทงใส่หลังของลูกสาวจนตาย
 
         ต่อมาเธอได้ขับรถพาศพของลูกไปส่งที่โรงพยาบาล แต่เมื่อไปถึงที่หมาย โรซ่ากลับเอาแต่แกว่งมีดที่เปื้อนเลือดใส่พยาบาล จนในที่สุดเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลก็เข้ามาจับตัวเธอไว้ได้จนสำเร็จ และส่งตัวให้ตำรวจต่อไป

         เมื่อตำรวจถามถึงเหตุผลที่ทำให้เธอทำร้ายลูกสาวของตัวเองจนตาย โรซ่าบอกเพียงว่า เธอต้องทำเพื่อป้องกันลูกไม่ให้มีเซ็กส์กับผู้ชาย อย่างไรก็ตาม เธอยอมรับว่าไม่เคยเห็นลูกมีเซ็กส์กับตา และลูกก็ปฏิเสธไม่เคยทำเหมือนกัน โดยในตอนนี้เธอเชื่อว่าลูกสาวได้ไปสวรรค์แล้ว

         ทั้งนี้ ทางตำรวจได้จับกุมหญิงคนนี้ไว้พร้อมตั้งข้อหาฆาตกรรมโดยเจตนา โดยมีการไตร่ตรองไว้ก่อน และจะนำตัวเข้าคุมขังที่เรือนจำโดยไม่อนุญาตให้ประกันตัว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสังคม แม่กระหน่ำแทงลูกสาววัย 11 จนตาย อ้างต้องทำ เพื่อกันไม่ให้มีเซ็กส์กับใคร อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 18:00:09 23,268 อ่าน
TOP