x close

พี่ชายเข่าอ่อน ข่าวจับตาย โอ ลวงกิ๊กแฟนฆ่าฝังดิน คาใจ ตร. ทำเกินกว่าเหตุ

 

          พี่ชายช็อกหนักจนเข่าอ่อน หลังทราบข่าว โอ ผู้ต้องหาฆ่าฝังดิน ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญฆาตกรรม คาใจเจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ พร้อมเปิดใจอยากไปขอขมาศพคู่อริแทนน้องชาย
ฆ่าฝังดิน

          จากกรณีที่มีการพบศพ นายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ หรือ ตั้ม อายุ 33 ปี ถูกฝังอยู่ริมถนนใกล้กับวัดลาดน้ำเค็ม ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด 8 คน โดยนายสมศักดิ์ เล็ดลอด หรือ โอ มือฆ่า อยู่ระหว่างหลบหนี ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบแหล่งซ่อนตัวและออกติดตามไล่ล่า แต่นายสมศักดิ์ขัดขืนใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตัดสินใจยิงป้องกันตัว กระสุนถูกนายสมศักดิ์เสียชีวิตกลางถนน (อ่านข่าว : จับตาย วิสามัญ โอ เล็ดลอด มือฆ่าฝังดิน หลังชักปืนยิงสู้ตำรวจ)

          ล่าสุด วันนี้ (13 มีนาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิสามัญ นายสมศักดิ์ เล็ดรอด หรือ โอ ผู้ต้องหาฆ่านายชัยประสิทธิ์ ที่ จ.สมุทรปราการ โดยคนร้ายได้พยายามยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ จึงได้มีการยิงปะทะกัน ทำให้นายสมศักดิ์ถูกยิงเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ

ฆ่าฝังดิน

          ด้าน นายเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 33 ปี พี่ชายนายโอ ผู้ต้องหา เปิดเผยหลังทราบข่าวน้องชายว่า ตนเพิ่งรู้ข่าวว่าน้องชายถูกวิสามัญเสียชีวิต ยอมรับว่าเสียใจและเข่าอ่อน ไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะวิสามัญ แต่ก็รู้สึกสงสัยกับกระบวนการของตำรวจเล็กน้อยที่ยิงน้องชายจนเสียชีวิต ทั้งนี้ ตนเองในฐานะคนในครอบครัว ขอไม่พูดถึงใครอีก

          และหลังจากนี้ หากมีโอกาส ตนก็อยากจะเดินทางไปขอขมาศพนายชัยประสิทธิ์และครอบครัวแทนน้องชาย แต่ก็ไม่รู้ว่าญาติของเขาจะให้เข้าไปหรือไม่ แต่ตนก็เข้าใจความรู้สึกของครอบครัวที่สูญเสีย เพราะน้องชายตนไปทำร้ายเขาก่อน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ชายเข่าอ่อน ข่าวจับตาย โอ ลวงกิ๊กแฟนฆ่าฝังดิน คาใจ ตร. ทำเกินกว่าเหตุ อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2562 เวลา 11:02:39 37,115 อ่าน
TOP