x close

ปลา กิ๊กมรณะ พูดเอง หนุ่มถูกฆ่าทักแชตมาหาเอง ที่ต้องลวงเพราะรักตัวกลัวตาย



           ปลา กิ๊กมรณะ แจงเหตุต้องบอก โอ ว่ากิ๊กหนุ่มเป็นใคร เหตุหวั่นตัวเองถูกฆ่า ด้านญาติอุ้มลูกคนตายดูทำแผน พอใจปมวิสามัญ มองชีวิตแลกชีวิต

          จากกรณีที่มีการพบศพ นายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ หรือ ตั้ม อายุ 33 ปี ถูกฝังอยู่ริมถนนใกล้กับวัดลาดน้ำเค็ม ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะพบว่าสาเหตุคือ ผู้ตายเป็นกิ๊กกับ นางสาวแปทิพย์ โลกรัก หรือ ปลา ก่อนจะถูก นายสมศักดิ์ เล็ดลอด หรือ โอ แฟนของปลา จับได้ และสั่งให้ฝ่ายหญิงทักแชตลวงผู้ตายมาฆ่าฝังดิน ซึ่งต่อมา นายโอได้ถูกตำรวจวิสามัญขณะจับกุมนั้น (อ่านข่าว : จับตาย วิสามัญ โอ เล็ดลอด มือฆ่าฝังดิน หลังชักปืนยิงสู้ตำรวจ)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 มีนาคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติของปลา หญิงต้นตอที่ทำผู้ชายดับ 2 คน พบว่า มักถูก นายโอ แฟนหนุ่มมือฆ่า ทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ปลาอยู่ในฐานะรองรับอารมณ์ของนายโอได้ทุกสถานการณ์ ชนิดที่ว่าโดนตบแทบทุกวัน แต่ตลอดเวลาเกือบ 1 ปีที่คบหากัน ปลากลับไม่ได้หนีไปจากพฤติกรรมสุดทนของนายโอแต่อย่างใด

ฆ่าฝังดิน
ภาพจาก BrightTV20

ฆ่าฝังดิน
ภาพจาก BrightTV20


           จากการสอบปากคำ พบว่า ปลา เผยว่า นายชัยประสิทธิ์ แชตมาหาเธอเอง ทำให้เธอถูกนายโอกระทืบ ซึ่งเธอก็รักชีวิต ถ้าเธอไม่บอกว่าคนที่ทักมาเป็นใคร เธอก็ตายเช่นกัน ขณะเดียวกัน ปลายังปกป้องนายโอ ว่าที่จริงแล้วเป็นคนที่อ่อนโยน ขณะที่กิ๊กหนุ่มนั้นก็เป็นคนที่อบอุ่น

           ขณะที่ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันแถลงข่าวที่ สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ โดยมีการพาผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีครอบครัวของนายชัยประสิทธิ์ เดินทางมาพร้อมกับลูกของผู้เสียชีวิต เพื่อขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว โดยน้องผู้เสียชีวิตรู้สึกพอใจกรณีที่นายโอถูกจับตาย มองว่าชีวิตแลกชีวิต

ฆ่าฝังดิน
ภาพจาก สปริงนิวส์

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปลา กิ๊กมรณะ พูดเอง หนุ่มถูกฆ่าทักแชตมาหาเอง ที่ต้องลวงเพราะรักตัวกลัวตาย อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2562 เวลา 14:18:31 29,353 อ่าน
TOP