x close

"SIAM Songkran Music Festival" เทศกาลดนตรีระดับโลก สาดสนั่นกันกลางเมือง 4 วัน 4 คืน จัดเต็มสงกรานต์นี้แน่นอน



          THE WORLD-CLASS SONGKRAN EXPERIENCE WITH A MASSIVE LINE-UP! ครั้งเเรกในประเทศไทย ที่ Music Festival เทศกาลดนตรีระดับโลก จะผสมผสานความเป็นไทย ผ่านเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ป 'WELCOME TO THAILAND' ซัมเมอร์นี้เตรียมตัวให้พร้อม แล้วเดินมาสาดพลังอันร้อนระอุผ่านสายน้ำเย็นและดีเจชั้นนำของโลก กับงาน 'SIAM Songkran Music Festival (สยาม สงกรานต์ มิวสิค เฟสติวัล)' ให้คุณได้ปลดปล่อยความเดือดกันถึง 4 วัน 4 คืน ตลอดเทศกาลสงกรานต์นี้ ตั้งแต่ 12-15 เมษายน 62 ที่ SHOW DC Arena บนนถนนพระราม 9 
 

          นอกจากความยิ่งใหญ่อลังการของงานโปรดักชั่นเวทีจากทีมงานที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดของเอเชียแล้ว ภายในงานจะแบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ด้วยกัน คือ โซน SHOW DC Garden โซนสวนภายนอกงาน เริ่มตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ใครๆ ก็สามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมได้ และ โซน SHOW DC Arena โซนเวทีและกิจกรรมภายใน (เฉพาะผู้มีที่อายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป) สัมผัสประสบการณ์เทศกาลแนวใหม่ ทำให้คำว่าสงกรานต์ของคุณไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป


          'SIAM STAGE' เวที Main Stage ที่ใหญ่และอลังการที่สุดในประเทศ ยกทัพ DJ ระดับโลกกว่า 21 ชีวิตมาไว้ที่นี่ และเป็นงานเดียวที่มี After Party ให้มันส์กันต่อแบบไม่มีสะดุด 4 วัน 4 คืน Line Up นี้จัดเต็มกันไปเลย!
- 12 เม.ย. 62 : ครั้งแรกในไทย ยกทีม Barong Family มาเยอะที่สุด Yellow Claw, Wiwek, Moksi, DOLF, Crisis Era, SIHK
- 13 เม.ย. 62 : ครั้งแรกในโลก นำความเดือดของ Q-dance บวกกับสงกรานต์เฟสติวัล Headhunterz, Coone, Darren Styles, Zatox, Villain
- 14 เม.ย. 62 : กลับมาอีกครั้งกับดีเจระดับตัวพ่ออย่าง Afrojack พร้อมมันส์สะใจกับ Seven Lions, Ekali, Mija, Ephwurd
- 15 เม.ย. 62 : ตบท้ายด้วยเทพบุตรสุดมันส์อย่าง Alok, Fedde Le Grand, Sevenn, Liu และท่าเต้นหยุดโลกของ Salvatore Ganacci ที่คุณจะหยุดมองไม่ได้!



          มาพร้อมด้วยการแสดงสุดอลังการระดับประเทศ 'SIAM SHOW' บนเทวี SIAM STAGE การแสดงศิลปะวัฒนธรรมของผืนแผ่นดินสยามผสมผสานเทคนิคดนตรีระดับโลก "The Spectacular Celebration of Siam" ขับขาน 4 วัฒนธรรม อันเป็นสมบัติล้ำค่าของแผ่นดินไทย รับรองความประทับใจแบบ ไทยแลนด์ ดินแดน ออฟ สมายด์ แน่นอน!

          'SOUL STAGE' เวที Mini Stage โปรดักชั่นเวทีแสงสีเสียง โดยสุดยอด Designer ทางด้าน Visual Mapping แถวหน้าของเมืองไทย โดย ?กบ พงษ์ภาสกร กุลถิรธรรม? หรือ Kob B.O.R.E.D / Kob KOR.BOR.VOR พร้อม Line Up แนวหน้าของเอเชีย มีทั้งดนตรีทางเลือกสายอิเล็กทรอนิกส์ ดีเจสุดฮอตประเทศเพื่อนบ้าน หรืออาจจะบินตรงมาจากแดนกิมจิเลยก็ว่าได้  ต้องรอลุ้นเปิดตัวกันอีกทีเร็วๆ นี้



          'THAI TASTE' ถัดมาคือโซนที่สุดของความอร่อย ไม่บ่อยนักจะมารวมกันในที่เดียว! โดยทีมงาน The World?s Best Street Food ตัวท๊อปอาหาร Street Food ระดับมิชลินสตาร์ กลั่นกรองร้านอาหารสูตรเด็ดแห่งสยาม ที่ได้รับรางวัลการันตี โดดเด่นเรื่องรสชาติ จัดหาวัตถุดิบ ขั้นตอนกรรมวิธี รังสรรค์การปรุง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแห่งสยามให้อบอวลไปทั่วทั้งงานตลอดเทศกาลสงกรานต์นี้เลย! #อร่อยไม่รู้ลืม
 


          มาปิดท้ายกันที่โซน 'SIAM WORKSHOP' ครบทุกความสนุกเวิร์คช็อป ที่ทำให้คุณได้สัมผัสจริงประสบการณ์ด้วยตัวคุณเอง ตั้งแต่การทำอาหารไทยจานเด็ดกับผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทย อันดับต้นอย่าง Like Cuisine เวิร์คช็อปทำยาดมสมุนไพรสูตรพิเศษเฉพาะ โดยร้านอุดมสุข ยิ่งไปกว่านั้น พบกับสุดเด็ดเผ็ดมันส์ แม่ไม้มวยไทย เวิร์คช็อปศิลปะป้องกันตัวที่สุดแห่งสยาม จัดโดยค่ายมวย 'เพชรยินดี (PETCHYINDEE)' ค่ายมวยอันดับ 1 เมืองไทย ขนเทรนเนอร์มืออาชีพพร้อมนักมวยดีกรีแชมป์โลก มาให้คุณได้ฝึกซ้อมประลองฝีมือกันด้วยตัวคุณเอง
พิเศษ! ทุกท่านที่ซื้อบัตรเข้างาน SIAM Songkran Music Festival (ผ่านช่องทางออนไลน์) จะได้รับปืนฉีดน้ำ 'SIAM' ผลิตเป็น Limited Edition สำหรับงานนี้งานเดียว ร่วมส่งความสุขฉีดรับความชุ่มฉ่ำแบบสงกรานต์ไทยด้วยกัน และในงานยังมี Merchandise 'SIAM' สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมกันบอกให้โลกรู้ "สยามอย่างทันสมัย" เป็นอย่างไร...

          งาน SIAM Songkran Music Festival จะจัดขึ้นในวันที่ 12-15 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 00.00 น. จัดเต็ม 4 วัน 4 คืน เจอกันที่ SHOW DC Arena พระราม 9 #SS19 #SIAMSongkran #SongkranFestival
เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ WWW.SIAMSONGKRAN.COM 
หรือติดตามอัพเดทได้ที่ www.facebook.com/siamsongkranmusicfestival และ www.instagram.com/siamsongkran 
สอบถมข้อมูลเพิ่มเติม LINE: @SIAMsongkran
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"SIAM Songkran Music Festival" เทศกาลดนตรีระดับโลก สาดสนั่นกันกลางเมือง 4 วัน 4 คืน จัดเต็มสงกรานต์นี้แน่นอน อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2562 เวลา 11:42:03 2,772 อ่าน
TOP