x close

แม่ โอ มือฆ่ากิ๊กฝังดิน ร้องไห้ลูกถูกวิสามัญฯ ทั้งที่ตั้งใจโทร. เกลี้ยกล่อม

          น้องสาวเผย โอ มือฆ่ากิ๊กแฟนฝังดิน ตั้งใจสู้จนตาย ไม่ขอถูกจับเป็น แม่ขอตำรวจโทร. เกลี้ยกล่อมลูกชาย แต่ติดต่อไม่ได้ สุดท้ายร่ำไห้หลังทราบข่าววิสามัญ

โอ มือฆ่ากิ๊ก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

โอ มือฆ่ากิ๊ก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณีที่มีการพบศพ นายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ หรือ ตั้ม อายุ 33 ปี ถูกฝังอยู่ที่ริมถนนใกล้กับวัดลาดน้ำเค็ม ต.บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา โดยศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด 8 คน โดย นายสมศักดิ์ เล็ดลอด หรือ โอ มือฆ่า อยู่ระหว่างหลบหนี ก่อนจะถูกตำรวจจับตาย หลังชักปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ระหว่างจับกุมตัวนั้น (อ่านข่าว : จับตาย วิสามัญ โอ เล็ดลอด มือฆ่าฝังดิน หลังชักปืนยิงสู้ตำรวจ)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 13 มีนาคม 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า นายวีระนันท์ พันดาบุตร อายุ 44 พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุวิมามัญ เล่าว่า ตนเห็นคนร้ายขับรถกระบะ สภาพกระจกหน้าแตกละเอียด ขับมาติดไฟแดง ก่อนจะวิ่งลงจากรถไปขึ้นรถกระบะอีกคัน เข้าไปนั่งที่เบาะข้างคนขับ จากนั้นตำรวจได้วิ่งตามไปและตะโกนบอกให้คนร้ายหยุด กระทั่งได้ยินเสียงปืนประมาณ 5-6 นัดดังขึ้น ก่อนที่ตำรวจจะเข้าล้อมรถ และเห็นศพคนร้ายถูกยิงเสียชีวิตภายในรถ

โอ มือฆ่ากิ๊ก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

โอ มือฆ่ากิ๊ก
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

           รายงานระบุว่า ก่อนที่นายสมศักดิ์ จะถูกตำรวจวิสามัญนั้น มารดานายสมศักดิ์ ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอเกลี้ยกล่อมให้ลูกชายมอบตัว เนื่องจากทราบจากลูกสาวว่า ลูกชายรายนี้ตั้งใจจะขอสู้จนตัวตาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ให้มารดาโทรศัพท์ติดต่อกับนายสมศักดิ์เพื่อให้เข้ามามอบตัว แต่ปรากฎว่าไม่สามารถติดต่อได้ และมาทราบข่าวว่าลูกชายถูกวิสามัญแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ โอ มือฆ่ากิ๊กฝังดิน ร้องไห้ลูกถูกวิสามัญฯ ทั้งที่ตั้งใจโทร. เกลี้ยกล่อม อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 16:00:51 22,814 อ่าน
TOP