x close

เมียแทงผัววัย 62 ตายคาม่านรูด ฉุนนัดมาง้อคืนดี แต่กลับจะปลุกปล้ำ

          ชายวัย 62 ถูกอดีตเมียแทงตายคาม่านรูด หลังโทร. นัดง้อขอคืนดี แต่กลับพยายามปลุกปล้ำ - เมียเผยกลัวติดโรค ชี้หลังแยกกันอยู่ รู้ข่าวว่ามีสาวอื่นเยอะ
          เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2562 พิษณุโลกออตนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ดอนทอง อ.เมืองพิษณุโลก จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบพบ นางบุญเกลี้ยง อายุ 60 ปี ผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวอยู่หน้าห้อง พร้อมอาวุธมีดปลายแหลมยาว 5 นิ้ว 1 ด้าม ส่วนด้านในห้องพบศพ นายคาน อายุ 62 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นข้างเตียงนอน ร่างกายพบบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก 1 แผล

          จากการสอบปากคำ นางบุญเกลี้ยง ให้การว่า ผู้ตายคืออดีตสามีที่เลิกรากันไปแล้ว 1 ปีกว่า หลังอยู่กินกันมานานกว่า 30 ปี เนื่องจากจับได้ว่ามีผู้หญิงอื่น ประกอบกับชอบทำร้ายทุบตีตนเอง จนมาเมื่อคืนที่ผ่านมา ตอน 2 ทุ่ม ผู้ตายโทร. มาง้อ นัดให้มาเจอที่โรงแรม ตนจึงมาตามนัด แต่เมื่อมาถึงผู้ตายกลับพยายามใช้กำลังปลุกปล้ำโดยที่ตนไม่ยอม ซึ่งก็ได้ขัดขืนและห้ามปรามแล้ว แต่ผู้ตายยังไม่หยุด จึงใช้มีดที่พกใส่กระเป๋ามาแทงไป 1 ครั้ง เพื่อป้องกันตัว

เมียแทงผัว
          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการสอบปากคำผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาฆ่าคนตาย

          ทั้งนี้ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ตายหลังเลิกราและแยกกันอยู่กับภรรยา ก็ไปมีผู้หญิงอื่นหลายคนในระยะเวลา 1 ปีกว่า ทำให้นางบุญเกลี้ยง กลัวติดโรค จึงขัดขืนที่จะมีอะไรด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, www.phitsanulokhotnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแทงผัววัย 62 ตายคาม่านรูด ฉุนนัดมาง้อคืนดี แต่กลับจะปลุกปล้ำ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 16:01:17 6,953 อ่าน
TOP