x close

3 เหตุผลการันตี ภาพปังทุกช็อตด้วยกล้อง OPPO F11 Pro

          เชื่อว่าทุกคนตั้งตารอคอยการเปิดตัวรุ่นใหม่ใน Series ขายดี F Series อย่าง OPPO F11 Pro ที่เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากการที่ OPPO เพิ่งเปิดตัวคลิปวิดีโอ และพรีเซ็นเตอร์สาวสวย ญาญ่า พร้อมกับคำว่า F11 Pro Portrait สวย แม้แสงน้อย ใน Official Page Facebook เมื่อไม่นานมานี้ จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นว่า OPPO F11 Pro จะมีอะไรใหม่ๆมาเซอร์ไพร์สเราบ้าง

          การซื้อมือถือใหม่ซักเครื่องสองเครื่อง เรื่องกล้องและความสามารถในการถ่ายภาพถือเป็นเรื่องหลักที่เราจะพิจารณากันเป็นอันดับแรกเลยทีเดียว และวันนี้เราจะเจาะลึกถึงเหตุผลหลักเรื่องการถ่ายภาพที่จะการันตีภาพที่ถ่ายด้วย OPPO F11 Pro ว่าจะสวยปังทุกช็อตด้วยเทคโนโลยีอะไร ยังไงบ้าง

กล้องหลังประสิทธิภาพสูง 48+5MP

          มาเริ่มกับเหตุผลแรกกันเลยกับประสิทธิภาพของกล้องหลัง ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกกับการถ่ายภาพทั้งกลางวันและกลางคืน ให้ภาพที่สว่าง คมชัด สีเข้มสดใส และ มีชีวิตชีวา เพราะ OPPO F11 Pro มาพร้อมกล้องหลังคู่ที่มีความละเอียดถึง 48+5MP และรูรับแสง F/1.79 ที่มีประสิทธิภาพเพิ่มความสามารถในการจับแสงและเพิ่มปริมาณแสงให้ถ่าย Portrait ในที่แสงน้อยได้ง่ายๆ โดยใช้ร่วมกับเลนส์ 6 ชิ้น ที่สามารถให้ภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ OPPO ยังได้ปรับเซ็นเซอร์ภาพให้กว้างขึ้นเพื่อให้กล้องสามารถเก็บได้ทุกรายละเอียดสี ให้ความคมชัด และสีเข้มสดใส เรียกได้ว่าแค่สเปคกล้องหลัง OPPO ก็คิดมาอย่างดีเพื่อให้ได้ภาพที่ดีที่สุด

Portrait สวย แม้แสงน้อย ด้วยโหมดในตัวเครื่อง

          จะถ่ายอะไรก็ถ่ายได้ง่ายๆทุกสภาพแสง ด้วยโหมดในตัวเครื่อง OPPO F11 Pro ที่หลักๆจะมีอยู่ 3 โหมด คือ Portrait Mode, Dazzle Mode และ Ultra Night Mode

          อย่าง Portrait Mode จะช่วยปรับหน้าชัดหลังเบลอ พร้อมปรับผิวหน้าให้เรียบเนียนได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้ตัวแบบสวยและโดดเด่นไปพร้อมกัน และถ้าหากเปิด Dazzle Mode ก็จะช่วยเน้นสีทั้งตัวแบบและฉากหลังให้สีมีความสดมากยิ่งขึ้น ซึ่งโหมดนี้ยังสามารถใช้ได้ในช่วงที่แสงหมด เช่น ช่วงยามเย็น

          และสำหรับใครที่ชอบไปสนุกช่วงกลางคืน OPPO F11 Pro จะช่วยเก็บความสนุกได้ทุกช็อต ด้วย Ultra Night Mode คมชัด ลด Noise ให้ภาพที่ได้เสมือนถ่ายจากมืออาชีพเลยทีเดียว ไม่ต้องกลัวภาพมืดเกินไป ปรับแสงแล้วภาพจ้าเกินไปจนเสียมิติ หรือเค้าโครงใบหน้าไม่คมชัดอีกต่อไป

          เท่านั้นยังไม่พอ OPPO F11 Pro ยังมี AI Engine ที่สามารถระบุฉากได้ถึง 23 ฉาก ช่วยปรับภาพแต่ละฉากให้เหมาะสมที่สุด รับรองได้เลยว่าถ้าใช้ OPPO F11 Pro ก็แค่เล็งแล้วแชะ ก็สามารถได้ภาพปังทุกช็อต แบบไม่ต้องปรับอะไรเลยอย่างแน่นอน    

Rising Camera เทคโนโลยีซ่อนกล้องเพื่อหน้าจอที่กว้างกว่า

          เห็นได้มากกว่า ทำอะไรได้มากกว่า กับหน้าจอ Panoramic Screen ด้วยเทคโนโลยี Rising Camera ที่จะเลื่อนขึ้นเวลาเซลฟี่ และเลื่อนลงเมื่อไม่ใช้งานกล้องหน้า ให้เพื่อนอิจฉาแบบกรุบกริบ ซึ่งกล้องหน้านี้มีความละเอียด 16MP และมาพร้อม AI Beauty ช่วยจดจำใบหน้าและปรับแต่งผิวหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีและการออกแบบได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

          เรียกได้ว่า ทั้งสเปคกล้อง โหมดต่างๆสำหรับถ่ายรูป และเทคโนโลยีภายในตัวเครื่อง OPPO ได้พัฒนาขึ้นเพื่อการถ่ายภาพโดยเฉพาะ แบบที่สามารถการันตีได้ว่า OPPO F11 Pro สามารถตอบโจทย์ใครก็ตามที่อยากได้ภาพสวยแบบมืออาชีพง่ายๆ ซึ่งถ้าใครอยากได้ภาพสวยปังแบบนี้แล้วล่ะก็ สามารถ Pre-order OPPO F11 Pro ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2562 ในราคา 10,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop และ สาขาที่จัดจำหน่าย ซึ่งใครก็ตามที่จองจะได้ของแถมสุดพรีเมียม กระเป๋า OPPO กันน้ำสุดชิค และ VIP Card ประกันหน้าจอแตกยาวๆไปเลย 1 ปี แต่เร็วหน่อยเพราะของแถมมีจำกัดนะ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ : facebook.com/oppothai/

          และอีกช่องทางพิเศษเป็นเจ้าของได้ก่อนใครโดยสามารถซื้อ OPPO F11 Pro ได้ที่ Lazada ในวันที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 2 ทุ่มพร้อมของแถมสุด Exclusive มูลค่ากว่า 9,000 บาท อย่ามัวคิดนานกันนะเพราะจำนวนเครืองมีจำนวนจำกัดจ้า พร้อม Shop แล้ว Click เลยที่ : lazada

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 เหตุผลการันตี ภาพปังทุกช็อตด้วยกล้อง OPPO F11 Pro อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2562 เวลา 14:02:01 15,113 อ่าน
TOP