x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ผอ.รพ.ภาชี กู้ศักดิ์ศรีพยาบาลเหยื่อฆ่าปาดคอ ยันถูกป้ายสี ชนวนเหตุไม่ใช่เรื่องชู้สาว

| 8,037 อ่าน


          ผู้อำนวยการโรงพยาบาลภาชี เสียใจสูญเสียบุคลากรที่มีคุณภาพ เผยพยาบาลเหยื่อฆ่าปาดคอเป็นคนดี ยันปมเหตุไม่ใช่เรื่องชู้สาว ชี้ผู้ต้องหาเที่ยวยืมเงินคนไปทั่ว

          เมื่อวานนี้ (12 มีนาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก สถานีข่าวเอทีวี เปิดเผยบทสัมภาษณ์ นายแพทย์ฐาปกรณ์ จิตตนูนท์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ต้นสังกัดของนางศรีสุภางค์ พยาบาลผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ถูกอดีตเวรเปลฆ่าปาดคอ โดยนายแพทย์ฐาปกรณ์ กล่าวยืนยันว่า ผู้ตายเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อน ตนเสียใจมากกับเหตุการณ์นี้ที่ต้องสูญเสียบุคลากรที่มีคุณภาพไป

          ทั้งนี้ ยืนยันว่า สาเหตุของการฆาตกรรมครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่องชู้สาวแน่นอน เนื่องจากบุคลากรทุกคนในโรงพยาบาลจะสนิทสนมกัน หากมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นจะต้องมีคนรับรู้ ที่ออกมาพูดก็เพื่อต้องการปกป้องศักดิ์ศรีลูกน้อง

          สำหรับตัวผู้ต้องหา ทราบมาว่า มักจะไปยืมเงินเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ ซึ่งหลังถูกจับตนก็มีโอกาสได้เจอ เขาก็เข้ามากราบขอโทษ และบอกว่ารู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก สถานีข่าวเอทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.รพ.ภาชี กู้ศักดิ์ศรีพยาบาลเหยื่อฆ่าปาดคอ ยันถูกป้ายสี ชนวนเหตุไม่ใช่เรื่องชู้สาว อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2562 เวลา 15:26 8,037 อ่าน
TOP