x close

เด็ก ป.5 แค้นใจ ครูบ่นครูเตือน เอาตะปูยาววางใส่ล้อรถ กะให้กลับบ้านไม่ได้

 

             ครูอึ้งหนัก เจอเด็กชั้น ป.5 แค้นใจ นำตะปูยาววางใส่ล้อรถ เผยโมโหที่โดนบ่นใส่ ครูเผยสอนมา 10 กว่าปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้

             เป็นเรื่องราวชวนตกใจแก่ผู้ปกครองไม่น้อย หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก Patcha Dhanasilankura ซึ่งเป็นคุณครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เผยภาพล้อรถของตัวเองเหยียบตะปูขนาดยาวที่ถูกลูกศิษย์นำมาวางไว้ ซึ่งเธอเองยอมรับว่าตั้งแต่เป็นครูมา 10 ปี  เคยสอนเด็กชั้นมัธยม เจอเด็กมาทุกรูปแบบ แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

ครู นักเรียน
             เบื้องต้นพบว่า เด็กที่ลงมือนำตะปูดังกล่าวมาวางอยู่แค่ชั้น ป.5 เท่านั้น โดยเมื่อทาง ผอ. สืบทราบจึงเรียกเด็กนักเรียนรายนี้มาสอบถาม โดยเด็กอ้างว่า สาเหตุที่ลงมือเพราะครูบ่น  นอกจากนี้ ยังสารภาพอีกว่า เมื่อวานนี้ก็นำตะปูมาวางที่ล้อรถครูหวังให้เหยียบแต่ไม่สำเร็จ วันนี้จึงก่อเหตุอีกครั้งด้วยการนำมาวางถึง 3 ล้อ

             คุณครูเจ้าของเรื่องราว ยอมรับว่า รู้สึกตกใจกับสาเหตุที่เด็กไม่พอใจ เนื่องจากทุกวันนี้แค่จะให้นักเรียนส่งงานก็แทบจะต้องกราบอยู่แล้ว ยอมรับว่าผิดหวังที่การบ่น หรือตักเตือนของครู จะทำให้ลูกศิษย์คนหนึ่งโกรธได้ขนาดนี้

ครู นักเรียน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ป.5 แค้นใจ ครูบ่นครูเตือน เอาตะปูยาววางใส่ล้อรถ กะให้กลับบ้านไม่ได้ โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2562 เวลา 15:54:50 20,754 อ่าน
TOP