x close

เผยโฉม หนุ่มจอมเนียน ฉก iPhoneXR วางไว้ข้างตัว ไม่กี่วินาที หายวับไปกับตา

          โซเชียลแชร์คลิปวินาที หนุ่มจอมเนียนแอบฉก iPhone XR สุดรักจากเจ้าของ หลังวางไว้ข้างตัวเพียง 5 วินาที พร้อมวอนคนรู้จักช่วยแจ้งเบาะแสด่วน  
          เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Nonny Nonthanan ได้โพสต์คลิปที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด พร้อมข้อความบรรยายเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 ที่ห้าง บิ้กซี สาขา รัชดาภิเษก เวลา 18.00 น. ว่า ขณะที่ตนเองกำลังทำงานบริการลูกค้า ได้วางมือถือไว้บนตู้กระจกหน้าร้าน ไม่กี่วินาทีต่อมากลับพบว่ามือถือของตนได้หายไป จึงได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจนปิด จนพบว่าชายคนหนึ่งได้แอบหยิบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ IPHONE XR สีแดง มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาทไป

          โดยหลังจากเกิดเหตุ ตนได้ไปแจ้งความ ที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อออกหมายจับ ตามหาตัวคนร้าย มาดำเนินคดีแล้ว หากใครมีข้อมูลเบาะแสคนร้าย สามารถแจ้งมาที่เฟซบุ๊กส่วนตัวผมได้ทันที
 
          ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าว เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะคนร้ายเพศชาย สวมเสื้อสีเทา กางเกงขายาวสีดำ อาศัยจังหวะที่เจ้าของมือถือวางโทรศัพท์เอาไว้ที่ตู้กระจกเพื่อดูแลลูกค้า เอื้อมมือหยิบโทรศัพท์ของเจ้าของคลิปในช่วงเวลาเพียง 5 วินาที ก่อนถือโทรศัพท์เดินไปแบบเนียน ๆ 



ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nonny Nonthanan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉม หนุ่มจอมเนียน ฉก iPhoneXR วางไว้ข้างตัว ไม่กี่วินาที หายวับไปกับตา อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 16:03:12 19,136 อ่าน
TOP