x close

เปิดวงจรปิดนาที นายโอ ฆ่าฝังดิน ดวลปืนตำรวจ-จี้กระบะหนี ก่อนถูกวิสามัญฯ

          เผยภาพกล้องวงจรปิดวินาที นายโอ ผู้ต้องหาลวงอริฆ่าฝังดิน ดวลปืนตำรวจ จี้รถกระบะหนี ก่อนถูกวิสามัญดับ

          จากกรณีที่มีการพบศพ นายชัยประสิทธิ์ บุญเลิศ ถูกฝังอยู่ที่ริมถนนใกล้กับวัดลาดน้ำเค็ม จ.ฉะเชิงเทรา จากนั้นศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาทั้งหมด 8 คน โดย นายสมศักดิ์ เล็ดลอด หรือ โอ มือฆ่า อยู่ระหว่างหลบหนี  ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ทราบแหล่งซ่อนตัวและเข้าจับกุม แต่นายสมศักดิ์ขัดขืนใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ และขับรถหลบหนี จนเจ้าหน้าที่ตัดสินใจยิงนายสมศักดิ์เสียชีวิตกลางถนน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : จับตาย วิสามัญ โอ เล็ดลอด มือฆ่าฝังดิน หลังชักปืนยิงสู้ตำรวจ)


          ล่าสุด วันนี้ (13 มีนาคม 2562) เพจ รถตระเวนข่าว V.2 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดขณะที่ นายสมศักดิ์ เล็ดลอด หรือ โอ ผู้ต้องหาฆ่านายชัยประสิทธิ์ กำลังวิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะรีบวิ่งขึ้นรถกระบะสีขาวและพยายามจี้รถหนี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบนายหนึ่งวิ่งตามไปที่รถ จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบอีกจำนวนหนึ่งวิ่งตามมาสมทบ ก่อนที่สุดท้ายนายโอ จะถูกยิงเสียชีวิตคารถ บริเวณสี่แยกไฟแดงใจกลางเมืองคำเขื่อนแก้ว  อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิดนาที นายโอ ฆ่าฝังดิน ดวลปืนตำรวจ-จี้กระบะหนี ก่อนถูกวิสามัญฯ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 16:03:27 31,083 อ่าน
TOP