x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สาวคลอดลูกขณะปาร์ตี้กับเพื่อน ยัดทารกใส่ถุงโยนลงขยะ ชี้จะได้เฮฮากับเพื่อนต่อได้

| 30,978 อ่าน

          สาวคลอดลูกขณะปาร์ตี้กับเพื่อน ยัดทารกใส่ถุงโยนลงขยะ ไม่แม้แต่จะดูเพศลูกด้วยซ้ำ ชี้จะได้เฮฮากับเพื่อนต่อได้ สุดท้ายถูกตำรวจจับในสภาพเมาแอ๋

          วันที่ 12 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานคดีสะเทือนใจที่เกิดขึ้นกับทารกแรกเกิดรายหนึ่ง ที่ถูกแม่แท้ ๆ ทอดทิ้งอย่างไม่แยแสจนหวิดจะเสียชีวิตท่ามกลางอากาศหนาวเย็น ในสภาพแวดล้อมสุดโสโครก เหตุเพราะแม่ห่วงปาร์ตี้ เลือกที่จะกำจัดลูกทิ้งไปให้พ้น ๆ เพื่อที่ตัวเองจะได้กลับไปปาร์ตี้กับเพื่อนได้ต่อ

          เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ ยูเลีย แม่ลูก 2 วัย 31 ปี ได้ชวนเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้กันอย่างสุดเหวี่ยงที่ห้องของเธอ ในแฟลตที่เมืองไรยาซาน ประเทศรัสเซีย เธอกำลังคึกคะนองได้ที่ตอนที่เกิดอาการมดลูกบีบตัว เธอจึงรีบเข้าไปในห้องน้ำ ปิดล็อกประตูอย่างหนาแน่น ก่อนจะคลอดทารกเพศชายออกมา ขณะที่นั่งอยู่ตรงโถส้วม

          แต่แทนที่จะรีบพาลูกน้อยไปโรงพยาบาลหรือขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ยูเลียกลับรีบยัดทารกและรกที่หลุดออกมาใส่ไว้ในถุงขยะ ก่อนจะเดินหิ้วถุงใส่ทารกมาทิ้งใส่ถังขยะที่ข้างถนน และเดินกลับไปปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ที่ห้องต่อ

          สื่อท้องถิ่นเผยว่า ทารกถูกทิ้งให้อยู่ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวจัดนานถึง 2 ชั่วโมง ก่อนจะมีหญิงรายหนึ่งเดินผ่านมาและได้ยินเสียงร้องไห้เข้า จึงโทร. ตามกู้ภัยเข้ามาดู จนพบตัวทารกอยู่ในถุงขยะ สภาพเนื้อตัวเปลือยเปล่า อาการของเด็กไม่สู้ดีนัก

          เด็กถูกนำตัวไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยแพทย์พบว่าเด็กมีภาวะตัวเย็น อุณหภูมิเพียง 24 องศาเซลเซียส อวัยวะภายในเริ่มหยุดทำงานแล้ว พวกเขาพยามยามทำทุกอย่างเพื่อยื้อชีวิตเด็ก จนกระทั่งเด็กรอดมาได้ในที่สุด

          ทั้งนี้ หลังจากมีคนพบเด็ก ทางตำรวจก็ได้ส่งกำลังเข้าไปตรวจสอบแฟลตที่อยู่ใกล้จุดที่เด็กถูกพบ พวกเขาบุกเข้าไปตรวจค้นห้องของยูเลีย จนกระทั่งพบรอยเลือดในห้องน้ำกับห้องอาบน้ำ รวมถึงหลักฐานอื่น ๆ จึงได้จับกุมตัวหญิงรายนี้ที่อยู่ในสภาพเมาหนัก ไปสอบสวน โดยยูเลียยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า เธอต้องกำจัดเด็กทิ้ง จะได้กลับไปปาร์ตี้กับเพื่อนต่อได้

          สิ่งที่น่าเวทนาคือ ชุดสอบสวนทราบว่า ยูเลียไม่ใส่ใจทารกที่คลอดออกมาแม้แต่น้อย เธอไม่ดูด้วยซ้ำว่าเด็กคนนี้เป็นเพศชายหรือหญิง โดยตอนนี้เธอถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่า และหากศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง แม่รายนี้ก็จะต้องรับโทษจำคุกไม่ต่ำกว่า 5 ปี

          ขณะที่ลูกอีก 2 คนของเธอ อายุ 3 และ 4 ขวบ ได้ถูกส่งตัวไปยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแล้ว หลังจากที่ผู้เป็นแม่ถูกจับและถูกริบสิทธิผู้ปกครอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคลอดลูกขณะปาร์ตี้กับเพื่อน ยัดทารกใส่ถุงโยนลงขยะ ชี้จะได้เฮฮากับเพื่อนต่อได้ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2562 เวลา 17:20 30,978 อ่าน
TOP