x close

สาวเมาซ่า ซิ่งเก๋งปาดไปทั่ว ก่อนพุ่งชน จยย. ลั่นรับผิดชอบ..แต่หายเข้ากลีบเมฆ

           หนุ่มแฉถูกสาวขับเก๋งชนขณะเลี้ยวรถเข้าคอนโด พบมีอาการคล้ายเมา ก่อนปรี่เข้ามากอดขอโทษ บอกจะรับผิดชอบ แต่กลับปิดมือถือติดต่อไม่ได้

           โลกออนไลน์กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ กรณีหนุ่มนักกีฬาอีสปอร์ต ได้มีการโพสต์เรื่องราวผ่าน เฟซบุ๊ก Tierthanat Prateepasaen เผยเหตุการณ์ ถูกสาวคนหนึ่งขับรถยนต์ไล่จี้และปาดหน้า ก่อนที่จะมีการจอดรถเคลียร์ แต่กลับถูกสาวคู่กรณีพูดคุยลักษณะท้าทายหาเรื่อง ก่อนที่สาวคู่กรณีจะขับไปชนรถมอเตอร์ไซค์อีกคันจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจากสถานการณ์เชื่อว่าหญิงสาวน่าจะมึนเมาสุรา



           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (13 มีนาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายแจ็ค (นามสมมติ) อายุ 35 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกชน เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนประมาณตี 1 บริเวณปากซอยคอนโดมิเนียมถนอมมิตร ริมถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ตอนนั้นตนกำลังจะขี่รถเลี้ยวเข้าคอนโด อยู่ ๆ รถคันดังกล่าวก็พุ่งเข้ามาชนรถตนจนรถมุดเข้าไปในใต้ท้องรถ ซึ่งหญิงสาวคนขับยังคงนั่งอยู่ในรถหลังชนเสร็จ ตนได้เดินเข้าไปเรียกอยู่สักพักจึงดับเครื่องและลงมากอดตน บอกว่าขอโทษ ไม่ตั้งใจ และยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง

สาวเมาซ่า ซิ่งเก๋งปาดไปทั่ว ก่อนพุ่งชน จยย.
           นายแจ็ค เผยต่อว่า เท่าที่สังเกตขณะนั้นเหมือนสาวคู่กรณีอยู่ในอาการโมโหใครอยู่ก่อนที่จะมาชนตน ก่อนจะพากันไปที่ สน.คันนายาว เพื่อลงบันทึกประจำวันแล้วแยกย้าย แต่หลังจากนั้นกลับไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้อีก ตนเองคาดว่าเหตุการณ์ก่อนที่จะมาชนตน สาวคู่กรณีน่าจะมีเรื่องกับรถอีกคันมาก่อน ซึ่งน่าจะเป็นรถของนักกีฬาอีสปอร์ตผู้โพสต์ เพราะหลังชนเห็นมีการด่าทอกัน แต่ตนไม่ขอพูดถึงเรื่องนั้น เพราะไม่รู้รายละเอียด

           ทั้งนี้ พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า คืนวันเกิดเรื่องคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้มาพูดคุยไกล่เกลี่ยกันแล้ว ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ออกหมายเรียกสาวคู่กรณีมาสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ตลอดวันที่ผ่านไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากปิดมือถือ

           ขณะที่ หนุ่มนักกีฬาอีสปอร์ต ผู้โพสต์เรื่องราว เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าขณะนี้เดินทางไปต่างประเทศ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมาซ่า ซิ่งเก๋งปาดไปทั่ว ก่อนพุ่งชน จยย. ลั่นรับผิดชอบ..แต่หายเข้ากลีบเมฆ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 10:30:28 28,249 อ่าน
TOP