x close

ศาลนัดพิพากษา ! คดี ผู้กองเหน่ง ฆาตกรรมอำพราง ผอ.อ้อย ทิ้งศพกลางป่า

          คืบคดี ผอ.อ้อย วันนี้ (14 มี.ค.) ศาลจังหวัดกันทรลักษณ์ นัดอ่านคำพิพากษาคดี ผู้กองเหน่ง และพวกร่วมกันฆาตกรรมอำพราง ผอ.อ้อย
          วันที่ 14 มีนาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ศาลจังหวัดกันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ ได้นัดฟังคำพิพากษาคดี ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาคดีฆ่า นางสาวจุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เวลาประมาณ 09.00 น.

          ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้มีการควบคุมตัวผู้กองเหน่ง และพวก มายังศาลจังหวัดกันทรลักษ์แล้ว เพื่อเข้าฟังคำพิพากษาของศาล โดยมีการเผยแพร่คลิปขณะทั้งหมดถูกควบคุมตัวลงจากรถตู้เจ้าหน้าที



          สำหรับคดี ผอ.อ้อย เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา ครอบครัวได้เข้าแจ้งความว่า นางสาวจุฑาภรณ์ หรือ ผอ.อ้อย หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม โดยเจ้าหน้าที่มีการติดตามตัวจนไปพบโครงกระดูก เสื้อผ้า และนาฬิกาของ ผอ.อ้อย ที่ถูกคนร้ายนำมาทิ้งไว้ในป่าที่อยู่ไม่ห่างจากฐานปฏิบัติการอนุพงศ์ กองร้อยทหารพรานที่ 2305 อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี

          และในเวลาต่อมา ในเดือนตุลาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว ร.อ. ศุภชัย หรือ ผู้กองเหน่งได้ โดยมีการแจ้งข้ากล่าวหา 3 ข้อหาหนัก คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ แต่เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ (อ่านข่าวทั้งหมด คดี ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์ คลิก)

ผู้กองเหน่ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลนัดพิพากษา ! คดี ผู้กองเหน่ง ฆาตกรรมอำพราง ผอ.อ้อย ทิ้งศพกลางป่า อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 15:54:54 3,351 อ่าน
TOP