x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ตายตกตามกัน ! ศาลสั่งประหารชีวิต ผู้กองเหน่ง คดีอุ้มฆ่าโหด ผอ.อ้อย

| 39,554 อ่าน

 

          ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ พิพากษาประหารชีวิต ผู้กองเหน่ง คดีอุ้มฆ่า ผอ.อ้อย หลังพบพยานหลักฐานแน่นหนาเป็นผู้สังหาร ก่อนนำศพไปทิ้งในป่า

 

          จากคดีกรณีที่ ผอ.อ้อย จุฑาภรณ์ อายุ 37 ปี ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ หายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2560 โดยญาติได้ช่วยกันค้นหาเป็นเวลากว่า 90 วัน ก่อนพบโครงกระดูก เสื้อผ้า และนาฬิกาของ ผอ.อ้อย ถูกทิ้งอยู่ห่างจากฐานปฏิบัติการอนุพงศ์ กองร้อยทหารพรานที่ 2305 อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดจนทราบตัวคนร้ายและสามารถจับกุม ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง อดีตนายทหารที่เคยปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณเขาพระวิหาร 

          ล่าสุด วันนี้ (14 มีนาคม 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า ศาลจังหวัดกันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้นัดฟังคำพิพากษาคดี ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาคดีฆ่า ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้กองเหน่ง และพวก มายังศาลจังหวัดกันทรลักษ์ เพื่อเข้าฟังคำพิพากษาคดีเลขดำที่ 81/61 พร้อมเผยแพร่คลิปขณะทั้งหมดถูกควบคุมตัวลงจากรถตู้เจ้าหน้าที่  

 

          ขณะที่นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 63 ปี และนางแหลม อุ่นอ่อน อายุ 61 ปี พ่อและแม่ของ ผอ.อ้อย พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้เดินทางมาศาลจังหวัดกันทรลักษ์ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ เพื่อรับฟังการอ่านคำพิพากษา พร้อมกอดรูปของลูกสาวอยู่ที่อกตลอดเวลา

         โดยนายบุญเลิศ อุ่นอ่อน พ่อของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า ตนต่อสู้เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับวิญญาณของลูกสาวอย่างเต็มที่ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรนั้น ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของศาลสถิตยุติธรรม แต่ตนเชื่อว่าจะต้องได้รับความเป็นธรรมจากคดีนี้ ตนต้องการให้ประหารชีวิตผู้กองเหน่ง จึงจะสาสมกับความผิดที่ทำกับลูกสาวของตนอย่างเหี้ยมโหดแบบนี้

 

          ด้านนางแหลม อุ่นอ่อน แม่ของ ผอ.อ้อย กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนนอนไม่หลับทั้งคืน เนื่องจากว่ากระวนกระวายใจ อยากให้ถึงรุ่งเช้าเร็ว ๆ เพื่อจะได้เดินทางไปฟังคำพิพากษาคดีลูกสาวของตนที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมทารุณ ตนคิดว่าความผิดของผู้กองเหน่งที่ทำกับลูกสาวของตนครั้งนี้ ไม่มีอะไรที่จะเหมาะสมไปกว่าการถูกประหารชีวิตเพียงสถานเดียวเท่านั้น แต่หากว่ายังไม่ได้รับความเป็นธรรมจนเป็นที่พอใจของตนและครอบครัวญาติพี่น้อง ตนก็จะอุทธรณ์ต่อสู้คดีจนถึงที่สุด เพื่อให้ได้รับความเป็นธรรมกับคดีนี้

 

          และล่าสุด มีรายงานว่า ผู้พิพากษามีคำสั่งให้ประหารชีวิต ร.อ. ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง เนื่องจากมีพยานหลักฐานแน่นหนาว่าเป็นผู้สังหาร ผอ.อ้อย แล้วนำศพไปทิ้งในป่า

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตายตกตามกัน ! ศาลสั่งประหารชีวิต ผู้กองเหน่ง คดีอุ้มฆ่าโหด ผอ.อ้อย อัปเดตล่าสุด 14 มีนาคม 2562 เวลา 14:05 39,554 อ่าน
TOP