แค้นโดนไล่ออกรอบ 2 พนง. หนุ่มคลั่ง แทงหัวหน้าดับ - ผอ. จะเข้าช่วย ก็เจ็บไปด้วย

          พนักงานหนุ่มชาวมาเลเซียวัย 23 ปี แค้นจัด โดนไล่ออก 2 รอบ คลั่งคว้ามีดทำครัวแทงเจ้านายดับ ผู้อำนวยการบริษัทเข้าไปห้ามได้รับบาดเจ็บ เผยบริษัทให้โอกาสครั้งที่ 2 แล้วแต่ก็ยังทำตัวแย่อยู่ 
แค้นโดนไล่ออก
ภาพจาก trilinq.life

แค้นโดนไล่ออก
ภาพจาก trilinq.life

          วันที่ 13 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า นายอวี้ จินมัน ชายชาวมาเลเซีย วัย 23 ปี เป็นพนักงานบริษัท Jiji Singapore ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์ กระทั่งเมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา นายหลิน ซินเจี๋ย หัวหน้างาน ได้แจ้งให้เขาทราบว่า เขาถูกปลดออกจากตำแหน่ง ส่งผลให้เขาเกิดความแค้น จึงได้คว้ามีดทำครัวบุกเข้าไปทำร้ายอย่างบ้าคลั่ง

          รายงานระบุว่า นายอวี้บุกเข้าไปในห้องทำงานของนายหลิน ก่อนจะจ้วงแทงนายหลินอย่างไม่ยั้ง โดยนายหลินคว้ามีดเล็กมาป้องกันตัวเอง แต่ไม่มีประโยชน์ ขณะเดียวกัน นายหลี หมิงเฉียว ผู้อำนวยการบริษัท ซึ่งอยู่ในห้องทำงานด้วยขณะนั้น พยายามเข้าไปช่วยเหลืออย่างกล้าหาญแต่ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยหลังเกิดเหตุ นายอวี้ได้ใช้มีดทำร้ายตัวเอง เพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย

แค้นโดนไล่ออก
ภาพจาก trilinq.life

          อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุเสียก่อน จึงสามารถรวบตัวนายอวี้เอาไว้ได้ ส่วนนายหลิน นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น กระทั่งเมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยพยาบาลฉุกเฉินเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่า นายหลินสิ้นใจตายแล้ว ส่วนนายหลี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ถูกพาตัวส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาล ขณะนี้อาการทรงตัว

          ด้านพ่อของนายหลิน ผู้เสียชีวิต เผยกับรายงานของสเตรตไทมส์ ระบุว่า พนักงานชายชาวมาเลเซียรายดังกล่าว ทำงานที่บริษัทของลูกชายมาเป็นเวลาประมาณ 5 ปี และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่เขาถูกเลิกจ้าง โดยเผยว่า ตอนที่นายอวี้ถูกเลิกจ้างครั้งแรก เขาก็พยายามขอโอกาสอีกครั้ง ซึ่งทางบริษัทก็เมตตายอมให้เขาทำงานต่อ แต่ด้วยการทำงานที่ย่ำแย่ของเขา ส่งผลต่อการดำเนินการของทางบริษัท อีกทั้งช่วงประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา วินัยในการทำงานของเขาก็แย่ลง เขามักจะลาและโดดงานหายไปโดยไม่มีเหตุผล ในที่สุดนายหลินจึงตัดสินใจเลิกจ้างเขา

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายอวี้ ขณะนี้อยู่ระหว่างรับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล จากนั้นจะถูกพาตัวไปขึ้นศาลเพื่อรับฟังการพิจารณาคดีตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้นโดนไล่ออกรอบ 2 พนง. หนุ่มคลั่ง แทงหัวหน้าดับ - ผอ. จะเข้าช่วย ก็เจ็บไปด้วย อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 15:55:53 32,020 อ่าน
TOP
x close