x close

นาทีช็อก โชว์กลางอากาศกลายเป็นโศกนาฏกรรม เครื่องบินตก นักบิน-ผู้ช่วยดับ





         คลิปเผยนาทีช็อก โชว์กลางอากาศกลายเป็นโศกนาฏกรรม เครื่องบินตกในกัวเตมาลาขณะแสดงให้ผู้ชมดู นักบิน-ผู้ช่วยนักบิน ดับสลด

          วันที่ 12 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนช็อก โชว์กลางอากาศกลายเป็นโศนาฏกรรมสุดสลด เมื่อเครื่องบินรุ่น T-28 เกิดเหตุขัดข้องขณะทำการแสดงต่อหน้าผู้ชม เครื่องบินดิ่งจากอากาศลงสู่พื้น เป็นเหตุให้นักบินและผู้ช่วยนักบินเสียชีวิต

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ที่งานแสดงโชว์ทางอากาศ Escuintla Volcanes Racetrack ในเมืองเอสกวินตลา ประเทศกัวเตมาลา จากคลิปที่ผู้ไปชมการแสดงถ่ายไว้ได้แสดงให้เห็นว่า เครื่องบินขึ้นจากรันเวย์ ก่อนจะทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าอย่างรวดเร็ว ทว่าอยู่ ๆ เพียงไม่กี่วินาที เครื่องบินก็นร่อนลงมาอย่างกะทันหัน โฉบผ่านเหนือหัวผู้ชมไป ก่อนจะตกลงสู่พื้นกลางถนน เครื่องบินได้รับความเสียหายพังยับเยินกลายเป็นซาก 

โชว์กลางอากาศ
          ภายหลังจากเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือดึงร่างของ เอดัวร์ดู อิบาร์กวน นักบินวัย 54 ปี และ ปาโบล  กิลเลน ผู้ช่วยนักบินวัย 55 ปี ออกมาจากซากเครื่องบิน ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที แต่เคราะห์ร้าย แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตไว้ได้ ทั้งสองรายสังเวยชีวิตให้กับเหตุสลดดังกล่าว

          ทั้งนี้ รายงานเผยว่า อิบาร์กวน เคยเผชิญอุบัติเหตุเช่นนี้มาแล้วถึง 2 ครั้ง ในปี 2558 และ 2560 ซึ่งสามารถเอาชีวิตรอดมาได้ จนกระทั่งมาเกิดเหตุครั้งที่ 3 ขึ้น และต้องจบชีวิตลงในที่สุด อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้เปิดเผยแน่ชัดถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก โชว์กลางอากาศกลายเป็นโศกนาฏกรรม เครื่องบินตก นักบิน-ผู้ช่วยดับ อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2562 เวลา 15:56:48 36,917 อ่าน
TOP